Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Mặc Quần Âu Ống Đứng "Hack" Tuổi Mà Vẫn Chuẩn Thanh Lịch
Tác Giả: Sưu Tầm

Nàng công sở nên tham khảo 10 cách mặc quần âu ống đứng sành điệu sau đây.

Quần âu ống đứng là món thời trang đậm chất công sở.


Kiểu quần này mang đến cho người diện sự chỉn chu, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Dẫu vậy, quần âu ống đứng vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi nếu bạn không mix đồ khéo léo. Và để vẻ ngoài luôn trẻ trung, nhưng vẫn đúng chất công sở khi mặc quần âu ống đứng, các nàng hãy tham khảo 10 cách diện sau đây:



Sự kết hợp giữa áo màu xanh pastel với quần âu ống đứng, mang tông màu trắng cho hiệu quả hack tuổi rất tốt. Combo màu sắc này còn có sự hài hòa và trang nhã. Set trang phục trở nên chỉn chu và tôn dáng tối ưu khi được tô điểm thắt lưng da mảnh. Để đảm bảo sự hài hòa của tổng thể, bạn nên chọn giày dép và túi xách mang tông màu trung tính.



Quần âu ống đứng, vải thô có nét phóng khoáng nên giúp nàng công sở "ăn gian" tuổi. Hãy kết hợp mẫu quần này cùng áo màu xanh than, bạn sẽ có được set trang phục sang xịn mịn. Những món phụ kiện như giày búp bê tối giản, túi xách đen và thắt lưng da góp phần tăng vẻ tinh tế cho outfit.



Để trông nổi bật hơn khi diện quần đen ống đứng, chị em nên kết hợp item này với áo màu sắc. Combo này không chỉ có sự trẻ trung, mà còn hài hòa, thanh lịch. Nếu chị em chọn quần ống đứng dài trên mắt cá chân thì vóc dáng sẽ thêm cao ráo, thanh thoát ngay cả khi đi giày bệt.



Đối với quần âu ống đứng, dài quá mắt cá chân, chị em hãy kết hợp cùng giày cao gót. Cách mix đồ này không dìm dáng mà trái lại, giúp kéo chân dài hơn. Mẫu áo sáng màu giúp trẻ hóa cả outfit, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã.


Áo trắng và quần màu xanh pastel là sự kết hợp hoàn hảo. Công thức này ghi trọn điểm thanh lịch, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ, ngọt ngào. Đôi giày mule chính là bảo bối hack dáng cho nàng công sở trong mùa hè. Ngoài ra, kiểu giày này còn đang là xu hướng, giúp phong cách công sở thêm sành điệu



Quần âu ống đứng và áo blouse trắng là combo quen thuộc, nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Công thức này có sự tổng hòa giữa nét nữ tính và thanh lịch. Đôi giày slingback mũi nhọn không chỉ nâng cấp vẻ sang trọng cho bộ đồ, mà còn tôn dáng tối ưu.



Combo áo sơ mi màu pastel và quần âu ống đứng ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Để hoàn thiện set đồ đúng chất công sở, bạn nên đi sandal cao gót quai mảnh và đừng quên sơ vin chỉn chu.



Set đồ trên mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Dẫu vậy, tổng thể outfit vẫn rất ấn tượng và trẻ trung. Những khi muốn rút gọn thời gian lên đồ, bạn hãy áp dụng công thức áo hai tông màu kết hợp với quần âu ống đứng, giày cao gót mũi nhọn chuẩn thanh lịch này.


Trẻ trung nhưng vẫn trang nhã là ưu điểm của combo áo len tăm cổ bẻ kết hợp cùng quần ống đứng vải thô. Để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, túi xách và giày dép mang tông màu trắng là lựa chọn hợp lý.



Áo sơ mi kẻ sọc đang rất phổ biến. Đối với item này, bạn không cần mix đồ cầu kỳ. Hãy kết hợp mẫu áo cùng quần âu ống đứng, mang tông màu đen để tạo nên set trang phục hài hòa, thanh lịch đứng chất công sở. Bên cạnh khả năng hack tuổi, combo này còn tôn dáng hiệu quả nhờ mẫu quần ống đứng dài trên mắt cá chân, cùng thao tác sơ vin gọn gàng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Tỉa Hoa Hồng Trên Dưa

Mẹo Nấu Ăn Và Dụng Cụ Nhà Bếp

Cách Dễ Dàng Làm Ngôi Sao Cà Rốt Trang Trí Món Ăn

Bí Quyết Lấy Chỉ Tôm , Bóc Vỏ Chỉ Mất 1 Giây

Ý Tưởng Đồ Ăn Ngon Và Mẹo Nhà Bếp