Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Năm Nay Váy Bắt Đầu Rộ Váy Cuộn Lại! Gợi Ý 3 Chân Váy Thiết Yếu, Thon Gọn, Thanh Lịch Và Quyến
Tác Giả: Sưu Tầm
Jeans tốt nhưng không thể phổ biến, chị em muốn nổi bật trong mùa hè thì không thể thiếu các loại chân váy thời thượng, nhất là khi mùa hè về, một số chị em luôn ưu tiên chân váy khi mua quần áo mới. Chân váy đẹp thời trang, khí chất lập tức trở nên khác biệt.

Kiểu dáng chân váy cũng phong phú hơn, chân váy liên tục cuộn vào trong cũng thể hiện nhiều phong cách khác nhau, nói đến chân váy thịnh hành năm nay nhất định không thể bỏ qua 3 kiểu dưới đây, vừa thời trang vừa thon gọn, sành điệu được dân tình yêu thích.


Bước đầu tiên: bắt đầu với kỹ năng chọn váy

Váy vừa vặn, không mặc váy quá chật

Nhắm đến vấn đề mọi người muốn trông gầy hơn bằng cách mặc váy, một trong những điểm cần tránh khi chọn váy là chúng ta không được nghĩ rằng váy càng bó càng tốt. Tuy nhiên, váy bó sát không thoải mái khi mặc, dễ lộ hàng loạt vấn đề về cơ thể như hông rộng, chân mập, không có lợi cho việc khoe lợi thế hình thể, ngược lại, váy suông vừa phải và tôn dáng có thể tốt hơn, phù hợp với dáng người của chúng ta và đạt được hiệu ứng mỏng hơn về mặt thị giác.



Đường may đơn giản và thiết kế phóng đại bị từ chối

Ngoài ra, việc cắt may và thiết kế váy không phải cá tính hơn, độc đáo hơn và đẹp hơn, còn phải xem khí chất của chúng ta có thể kiểm soát được những trang phục này khi phối đồ hay không, đặc biệt là khi chọn váy lộ da thịt và cảm giác thiết kế mạnh mẽ, sẽ dễ dàng làm lộ các vấn đề về dáng người của bạn. Ví dụ, kiểu váy có đường xẻ cao này thực sự phù hợp hơn với những cô gái có đôi chân gầy, nếu bạn có đôi chân dày và cơ bắp, mặc như vậy sẽ chỉ phóng đại vấn đề về đôi chân dày của bạn.



Bước 2: Cùng điểm qua 3 mẫu chân váy thịnh hành nhất năm nay, chúng rất xa lạ

Váy xòe

Đầu tiên khuyên mọi người nên thử chiếc váy xẻ tà đơn giản này. Đường cắt xẻ trên chiếc váy này là toàn bộ hình dạng. Đường cắt hoàn thiện, đường xẻ nhỏ trông rất cẩn thận, chủ yếu là vì nó có thể làm tăng độ lộ của phần dưới cơ thể để tôn lên những đường nét của đôi chân chúng ta. Nếu bạn có đôi chân dày, bạn có thể chọn đường xẻ nhỏ ở bên cạnh.



Chân váy in họa tiết

Thứ hai vẫn là váy in họa tiết nhất định phải gợi ý cho mọi người vào mỗi mùa xuân hè, thành thật mà nói váy in họa tiết lãng mạn rất cần thiết cho mùa hè này, chúng tràn đầy khí thế và dễ dàng mặc lên người để tôn lên vẻ gợi cảm của thời trang và sự lãng mạn. Không khí của loại họa tiết sáng màu và sáng màu này khi mặc lên người luôn có màu trắng và khí chất lạ thường, đặc biệt khi mẫu màu phổ biến này được tích hợp vào bộ đồ của chúng tôi, nó có thể làm bừng sáng tổng thể hình dáng của bạn và làm cho khí chất của bạn trở nên trẻ hơn.



Váy bánh bèo

Gợi ý thứ ba cho mọi người chính là váy bánh bèo, đặc điểm lớn nhất của váy bánh bèo là có nhiều lớp váy, sẽ không bị cắt xẻ đơn điệu như váy suông, cũng không đặc biệt bó sát như váy khoét hông, sẽ khiến bạn khó chịu.

Váy bánh bèo thường có váy suông và váy có ren, loại váy dài thanh lịch này khi mặc lên người chắc chắn sẽ toát lên khí chất.



Và khi chọn những chiếc váy bánh này, bạn cũng có thể kết hợp một số yếu tố và kiểu dáng phổ biến để phù hợp với phong cách của chiếc váy bánh này, chẳng hạn như bạn có thể chọn vải tuyn để làm nổi bật sự nhẹ nhàng, chọn vải ren nấm để thể hiện khí chất lãng mạn và thanh lịch, nó bổ sung cho phiên bản váy bánh bèo và càng thăng hoa hơn.



Bước 3: Nắm vững cách kết hợp chân váy, bạn sẽ là người lung linh tiếp theo

Mẹo 1. Kỹ năng phối màu váy trong mùa xuân hè

Màu sáng thời trang và màu sắc tươi sáng


Mặc váy vào mùa xuân hè không chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà còn là sự kết hợp màu sắc của tổng thể, sự phối hợp màu sắc thường là yếu tố trực quan nhất khi mặc một bộ vest, khi bạn muốn mặc một bầu không khí của mùa xuân hè, tôi khuyên bạn có thể thử nhiều màu sáng và nhạt hơn để tạo sự tương phản. Tất cả các loại màu be, trắng, hồng, xanh lá cây và các màu phổ biến bổ sung cho nhau và tạo thành sự tương phản, có thể làm phong phú thêm trang phục của bạn.



Sự sắp xếp đồng màu đơn giản thể hiện cảm giác sang trọng



Mẹo 2. Kỹ năng mặc váy giảm béo

Tỷ lệ chỉnh sửa vòng eo nổi bật



Các chi tiết bao bọc da thịt, phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu



Khoảng hở phù hợp



Ai nói có quá nhiều kiểu váy để lựa chọn? Ngắm nhìn màn trình diễn của những cô nàng trên đây, bạn sẽ thấy năm nay mặc dù có rất nhiều kiểu váy được ưa chuộng nhưng 3 kiểu váy trên chắc chắn là được yêu thích nhất, mặc vào là bạn sẽ có ngay đôi chân dài, vòng eo nhỏ nhắn, tôn lên vóc dáng chuẩn của bạn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Để Nấu Canh Ngon Bạn Nên Cần Cái Này

Bí Quyết Gia Truyền Cho Món Nem Giòn, Ngậy

Hướng Dẫn Sử Dụng Cốc Nấu Cháo, Cơm Nát Pigeon

3 Đặc Điểm Nhận Dạng Quả Bơ Ngon

3 Cách Lột Vỏ Gừng Nhanh Nhất