Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Nếu Phát Hiện Bên Trong Tủ Lạnh Bị Đóng Băng Thì Phải Vệ Sinh Càng Sớm Càng Tốt
Tác Giả: Sưu Tầm
Mặc dù sự xuất hiện của chiếc tủ lạnh đã mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta nhưng nếu chúng ta không sử dụng tủ lạnh một cách hợp lý thì chiếc tủ lạnh sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều phiền phức.

Trước hết, tủ lạnh giống như một kho chứa trong nhà, chủ yếu dùng để bảo quản một số thực phẩm trong nhà, có tủ lạnh thì thời hạn sử dụng của thực phẩm có thể được kéo dài, đặc biệt là vào mùa hè, tủ lạnh rất quan trọng, chúng ta cũng có thể sử dụng tủ lạnh để làm một số thực phẩm có đá. Nhưng trong quá trình sử dụng tủ lạnh chắc chắn chúng ta sẽ gặp phải tình trạng tủ lạnh bị đóng tuyết, một số người không coi trọng và cho rằng đó là chuyện bình thường, nhưng thực tế một khi tủ lạnh bị đóng tuyết thì hậu quả để lại là vô cùng nghiêm trọng.

- Đầu tiên, một khi tủ lạnh bị đóng băng, chúng ta sẽ rất phiền phức trong quá trình sử dụng, thường gặp phải tình trạng ngăn kéo tủ lạnh không mở được hoặc phải dùng nhiều sức mới mở được. Nếu ngày càng có nhiều đá trong tủ lạnh, không gian trong tủ lạnh sẽ giảm đi rất nhiều, điều này chắc chắn sẽ làm tăng gánh nặng cho tủ lạnh. Khi tủ lạnh nhà mình xảy ra những tình huống này, chúng ta phải vệ sinh ngăn đá bên trong tủ lạnh, nhưng khi vệ sinh cũng cần nắm vững phương pháp vệ sinh đúng.

Tất cả chúng ta khi vệ sinh ngăn đá không được dùng vật sắc nhọn, nếu không sẽ gây hư hỏng bên trong tủ lạnh. Tất cả chúng ta phải rút phích cắm của tủ lạnh trước khi khử băng, nếu không sẽ có những nguy cơ nhất định về an toàn. Ngoài ra, chúng ta cần cho một ít nước nóng vào tủ lạnh và đóng cửa tủ lạnh lại. Sau vài phút, chúng ta sẽ mở cửa tủ lạnh và thấy rằng đá trong tủ lạnh đã tan chảy rất nhiều. Lúc này việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nhiều.



Cách dễ nhất là dùng nước nóng để làm sạch ngăn đá của tủ lạnh, không mất quá nhiều thời gian, nhiều người có thể làm được, vì vậy khi sử dụng tủ lạnh chúng ta phải chú ý đến những thay đổi của tủ lạnh, nếu không hóa đơn tiền điện ở nhà sẽ tăng lên rất nhiều, và chúng tôi chưa biết tại sao!


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Muối Dưa Cải Giòn Ngon Không Cần Phơi Nắng

Bánh Tráng Trộn Sài Gòn

Tác Dụng "Thần Kỳ" Của Rau Bắp Cải

Các Món Ăn Chỉ Cần Nhìn Thấy Là Lại Nhớ Tuổi Thơ

Ăn Thịt Cá Trắm Chữa Bách Bệnh?