Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Thịt Bò Càng Chần Sẽ Càng Bẩn! Đầu Bếp Khách Sạn: Sử Dụng Thủ Thuật Này Trước Khi Nấu Ăn
Tác Giả: Sưu Tầm
Thịt bò là loại thịt mà mọi người nên ăn, bởi thịt bò sẽ mềm hơn so với thịt lợn và mịn, nếu so với thịt lợn thì hàm lượng chất béo trong thịt bò tương đối ít, dù ăn nhiều cũng không tăng cân, nếu bạn thường xuyên ăn thịt bò thì cũng không thấy ngán.

Thịt bò càng chần sẽ càng bẩn! Đầu bếp khách sạn: Sử dụng thủ thuật này trước khi nấu ăn, máu và chất bẩn sẽ tự động chảy ra.

Mọi người hãy chọn mua một ít thịt bò để hầm, không chỉ rất bổ dưỡng, quan trọng nhất là có thể làm ấm cơ thể mà chúng ta cũng biết thịt bò nếu không qua chế biến cũng sẽ có mùi rất nồng, do vậy công đoạn khử mùi tanh sẽ mất nhiều thời gian. Hầu hết mọi người sẽ chọn cách dùng nước nóng siêu tốc để loại bỏ máu và mùi tanh trong thịt bò, nhưng trong quá trình này, nhiều bọt nhờn và chất bẩn trong thịt bò sẽ trực tiếp nổi lên trên miếng thịt bò nên càng bẩn, thịt bò hầm kiểu này không những không trong mà còn không ngon, vì lý do này, chúng tôi đã đặc biệt hỏi ý kiến ​​​​một đầu bếp khách sạn, và đầu bếp đã đưa ra một phương pháp đặc biệt tốt để mọi người tham khảo.

Thịt bò sau khi mua về, trước tiên bạn cho thịt bò vào nước sạch, sau đó cho chút muối vào đảo đều, tốt nhất nên dùng tay nhào liên tục, sau khi nhào khoảng 10 phút thì ngâm từ 2 đến 3 tiếng cho máu bên trong ra hết, sau đó mọi người có thể trực tiếp cho thịt bò đã sơ chế vào nồi và hầm, nếu sau khi thực hiện xong mà vẫn chưa yên tâm thì có thể cho chần, điểm này là rất quan trọng, chúng ta phải nhớ rõ là khi cho chần phải cho cùng nước lạnh sau đó đun xôi.

Tuy nhiên, mọi người nên nhớ khi xào thịt bò không được chần qua nước sôi, chúng ta trực tiếp dùng nước vo gạo hoặc nước giấm để rửa trong đó. Nhào liên tục, sau đó ngâm trong mười phút, cuối cùng rửa sạch thịt bò. Sử dụng phương pháp này không chỉ đơn giản mà điều quan trọng nhất là máu bên trong sẽ tự động chảy ra, và thịt bò sau khi chiên cũng sẽ không bị tanh, không bị khét và mùi vị sẽ thơm ngon hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

28 Mẹo Vặt Nhà Bếp Đơn Giản Ấn Tượng Mà Bạn Mong Được Biết Đến Từ Trước

Mẹo Chọn Bơ Và Cách Bảo Quản Bơ Chuẩn Cho Mùa Bơ Năm Nay

Cách Chiên Lạp Xưởng Tươi Thơm Ngon

Cách Luộc Thịt Ngon An Toàn Không Gây Độc Hại Cho Sức Khỏe

Các Thủ Thuật Nấu Nướng Từ Đầu Bếp Chuyên Nghiệp