Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Sử Dụng Kem Đánh Răng Giúp Ích Trong Cuộc Sống
Tác Giả: Sưu Tầm
Trong số các sản phẩm vệ sinh cá nhân hàng ngày của chúng ta, có một loại tuýp nhỏ đã chiếm được cảm tình của nhiều người trong chúng ta nhờ khả năng làm sạch kỳ diệu của nó. Vâng, đó là kem đánh răng.

Cho dù đó là việc đánh răng đầu tiên vào buổi sáng hay thói quen làm sạch vào buổi tối, tất cả chúng ta đều coi kem đánh răng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, bạn có biết rằng kem đánh răng còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta?

Kem đánh răng, một vật dụng bình thường và thông thường, ẩn chứa nhiều bí mật chưa được biết đến. Ngoài việc giữ cho răng sạch sẽ và khỏe mạnh, nó có thể đóng nhiều vai trò hơn trong cuộc sống của chúng ta. Cho dù là làm sạch giày, chữa vết trầy xước hay loại bỏ mùi hôi và vết bẩn, kem đánh răng đều thể hiện công dụng nhiều mặt của nó. Nó chỉ đơn giản là một ảo thuật gia nhỏ trong cuộc sống của chúng ta, mang đến cho chúng ta những tiện ích và bất ngờ bất ngờ.

Thứ nhất: tác dụng làm sạch của kem đánh răng: Chức năng chính của kem đánh răng là làm sạch răng và duy trì vệ sinh răng miệng. Nó chứa các thành phần giúp loại bỏ mảng bám và ngăn ngừa sâu răng, chẳng hạn như chất florua và chất kháng khuẩn. Bằng cách đánh răng và súc miệng, kem đánh răng có thể loại bỏ hiệu quả cặn thức ăn, vi khuẩn và mùi hôi, mang lại hơi thở thơm mát và duy trì hàm răng khỏe mạnh.

Thứ hai: Những công dụng tuyệt vời khác của kem đánh răng trong cuộc sống: Ngoài công dụng làm sạch răng, kem đánh răng còn có rất nhiều công dụng bất ngờ khác. Dưới đây là một số cách sử dụng phổ biến của kem đánh răng:

1. Làm sạch giày: Kem đánh răng có chứa chất mài mòn và chất tẩy rửa có thể được sử dụng để loại bỏ vết bẩn và mùi hôi trên bề mặt giày. Thoa một ít kem đánh răng lên mặt trên, dùng bàn chải chà sạch, sau đó lau lại bằng khăn ẩm để đôi giày trông như mới.

2. Khử mùi hôi: Kem đánh răng có tác dụng khử mùi nên có thể dùng để khử mùi hôi trên cánh tay, lòng bàn chân và các bộ phận khác. Thoa một lượng kem đánh răng thích hợp lên phần có mùi, mát xa một lúc rồi rửa sạch bằng nước, có thể khử mùi hiệu quả.

3. Sửa chữa các vết trầy xước nhỏ: Bản chất mài mòn của kem đánh răng khiến nó trở nên lý tưởng để sửa chữa các vết trầy xước nhỏ. Thoa một lượng kem đánh răng thích hợp lên bề mặt bị trầy xước và lau bằng vải mềm để giảm hoặc che đi những vết xước nhỏ và làm cho đồ vật trông như mới.

4. Làm sạch kim loại: Kem đánh răng có thể dùng để làm sạch đồ trang trí bằng bạc, đồ dùng bằng kim loại, v.v. Thoa kem đánh răng lên bề mặt kim loại, lau nhẹ và rửa sạch bằng nước để loại bỏ các oxit và vết ố trên bề mặt, trả lại vẻ sáng bóng cho kim loại.

5. Làm dịu các vấn đề về da: Một số loại kem đánh răng có chứa các thành phần kháng viêm và kháng viêm nên có thể dùng để làm dịu tạm thời các vấn đề nhỏ về da, chẳng hạn như vết côn trùng cắn, vết bỏng nhẹ và vết đau. Thoa một lượng kem đánh răng lên vùng bị ảnh hưởng để giảm ngứa và đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

6. Làm sạch bàn phím và màn hình điện thoại di động: Bàn phím và màn hình điện thoại di động thường có nhiều vết bẩn và vết bẩn nhỏ. Sử dụng các đặc tính làm sạch của kem đánh răng, thoa một lượng nhỏ kem đánh răng lên một miếng vải mềm, nhẹ nhàng lau bàn phím và màn hình điện thoại di động, có thể loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả, đồng thời giữ sạch sẽ và vệ sinh.

7. Tẩy vết mực và thuốc nhuộm: Nếu chẳng may quần áo hoặc đồ đạc của bạn bị dính mực hoặc thuốc nhuộm, bạn có thể bôi kem đánh răng lên vết bẩn và lau sạch bằng khăn ẩm. Các thành phần trong kem đánh răng giúp phân hủy mực và thuốc nhuộm, giúp tẩy sạch dễ dàng hơn.

8. Loại bỏ bệnh nấm da chân: Mùa hè có nhiều người bị bệnh nấm da chân, buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi rửa sạch bàn chân, có thể bôi kem đánh răng lên vùng bị bệnh, có tác dụng giảm viêm, giảm ẩm.

Kết luận: Là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, ngoài việc làm sạch răng, kem đánh răng còn có một số chức năng tuyệt vời khác. Nó có thể được sử dụng để làm sạch giày, đồ dùng bằng kim loại, loại bỏ mùi hôi và vết bẩn, thậm chí làm dịu các vấn đề về da trong một số trường hợp. Đọc xong share cho cả nhà nhé, thiết thực lắm.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách pha chế Cocktail từ Whisky: Whisky Sour, Manhattan, Old Fashioned HNAAu

Hướng Dẫn Cách Tỉa Hoa Hồng Từ Dưa Hấu

Tổng Hợp 16 Món Mứt Ngon - Đơn Giản - Dễ Làm Không Thể Thiếu Trong Tết Này - P4

Có Nên Dùng Nước Xương Hầm Cho Bé?

Cách Làm Muối Ớt Rau Răm