Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Kiểu Chân Váy Dài Giúp Vẻ Ngoài Trẻ Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Đây là 5 kiểu chân váy dài rất sành điệu, đáng sắm cho tủ đồ.

Chân váy dài là món thời trang được nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ mang đến nét nữ tính và duyên dáng, chân váy dài còn giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn. Khi mua sắm chân váy dài, bạn cần lựa chọn khéo léo để có được phiên bản không chỉ tôn dáng, chuẩn mốt mà còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung. Và muốn không phải suy nghĩ quá nhiều khi chọn chân váy dài, chị em hãy tham khảo 5 mẫu mã giúp trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm sau đây:

Chân váy trắng

Chân váy dài mang tông màu trắng chính là xu hướng thời trang nổi bật trong mùa hè 2023. Và có lẽ, món đồ này sẽ còn thịnh hành khi sang thu.

Chân váy dài màu trắng ghi điểm ở sự trang nhã và thanh lịch. Bên cạnh đó, mẫu chân váy này còn giúp tổng thể trang phục thêm tươi sáng, rạng rỡ. Nhờ vậy, người diện cũng có được vẻ ngoài trẻ trung. Không khó để bạn mặc đẹp với chân váy màu trắng. Món thời trang này kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo sơ mi, áo blouse tay bồng, áo thun màu nhã nhặn để tạo nên bộ cánh hút mắt, sang xịn mịn.

Chân váy màu pastel


Chân váy màu pastel cũng là món thời trang chị em không nên bỏ qua khi mua sắm. Mẫu chân váy này gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, tươi xinh. Bên cạnh đó, chân váy màu pastel vẫn ghi điểm trang nhã và thanh lịch. Mẹo diện chân váy dài, màu pastel của các quý cô sành điệu là kết hợp cùng áo màu trung tính. Như vậy, họ dễ dàng hoàn thiện tổng thể trang phục tinh tế và sang trọng. Không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, chân váy màu pastel còn tạo nên những bộ cánh công sở trẻ trung, thời thượng.

Chân váy họa tiết

Bên cạnh những mẫu chân váy trơn màu, bạn hãy làm mới phong cách với chân váy họa tiết. Món thời trang này mang đến sự nổi bật, trẻ trung cho người diện. Có nhiều kiểu chân váy họa tiết mà bạn nên lựa chọn, đó là chân váy hoa nhí, chân váy kẻ sọc hoặc chân váy chấm bi… Đây đều là những mẫu chân váy họa tiết hợp mốt và ghi điểm tinh tế. Vốn dĩ chân váy họa tiết khá bắt mắt, nên bạn chỉ cần kết hợp món đồ này với áo, túi xách và giày dép trơn màu, là vẻ ngoài đã vô cùng ấn tượng.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A là món thời trang hết sức quen thuộc đối với chị em. Với thiết kế bồng xòe, bay bổng, chân váy chữ A giúp "giấu" nhược điểm vóc dáng, tạo vẻ cao ráo hơn cho tổng thể. Ngoài ra, chân váy chữ A còn có nét phóng khoáng, nên giúp vẻ ngoài trở nên tươi trẻ, sành điệu hơn. Khi kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi, áo thun, áo hai dây… và sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có được tổng thể trang phục tôn dáng, đầy cuốn hút.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà có rất nhiều ưu điểm. Món thời trang này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và thời thượng. Ngoài ra, chi tiết xẻ tà còn tạo hiệu ứng chân dài và tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn. Lưu ý rằng khi diện chân váy xẻ tà, chị em nên sơ vin để hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu. Bên cạnh đó, các nàng hãy kết hợp chân váy xẻ tà với giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hoặc giày mule để giúp chân thon dài, và vẻ ngoài thêm sang trọng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Nhanh Và Công Thức Nấu Ăn Ngon

Thủ Thuật Nhà Bếp Dễ Dàng Và Công Thức Nấu Ăn Ngon

2jVUSBSHP0A

Mẹo Nhà Bếp Thông Minh Và Mẹo Nấu Ăn Nhanh

BCách Gói Bánh Chưng Bằng Lá Dong Từ A Tới Z