Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Kiểu Giày Cao Gót Nàng Công Sở Nên Tránh Xa
Tác Giả: Sưu Tầm
Để tránh mất điểm phong cách, nàng công sở không nên diện 4 kiểu giày cao gót này

Giày cao gót là một trong những món thời trang cơ bản trong tủ đồ của nàng công sở. Lý do cũng rất dễ hiểu. Giày cao gót cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, giúp chị em dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục công sở.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của giày cao gót còn tạo vẻ chỉn chu và chuyên nghiệp cho tổng thể bộ đồ. Tuy nhiên, bạn chỉ ghi điểm phong cách khi chọn đúng kiểu giày cao gót. Ngược lại, nếu tiếp tục diện 4 mẫu giày cao gót "dìm" dáng, lỗi mốt sau đây, nàng công sở khó mặc đẹp hơn.

Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là thiết kế không hề xa lạ với chị em. Cách đây nhiều năm, giày hở mũi là mốt nhưng ở hiện tại, mẫu giày này đã không còn thịnh hành. Do đó, giày hở mũi có thể khiến bộ trang phục công sở của các nàng trở nên lỗi thời.

Ngoài ra, giày hở mũi cũng không giúp ích được nhiều trong khoản tôn dáng. Lựa chọn hợp lý hơn là những đôi giày cao gót mũi nhọn. Mẫu giày này luôn hợp mốt, mang đến cho người diện vẻ sang trọng, thanh lịch. Bên cạnh đó, với thiết kế gọn chân, giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm thanh thoát, cao ráo.

Sandal cao gót độn mũi

Sandal cao gót rất phổ biến trong mùa hè vì giúp giải nhiệt trong những ngày nóng bức. Dẫu vậy, không phải kiểu sandal nào cũng đáng sắm cho tủ đồ, như sandal cao gót độn mũi là một ví dụ. Kiểu sandal này tạo cảm giác nặng nề cho đôi chân, và cũng không hợp mốt. Xu hướng ở hiện tại là sandal cao gót đế mỏng, quai thanh mảnh. Kiểu sandal này giúp "kéo chân" dài hơn, từ đó tôn dáng tối ưu. Ngoài ra, sandal cao gót quai mảnh còn đem đến sự tinh tế, trang nhã cho người diện, đặc biệt là khi mang các tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be…

Giày mule to bản

Giày mule to bản không phải là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở. Mẫu giày này khiến đôi chân trông "thô" hơn chứ không có được vẻ thon gọn, thanh thoát. Nếu bạn chọn giày mule to bản, mang tông màu sặc sỡ, vẻ ngoài còn trở nên "sến" hơn. Giày mule bản nhỏ mới là khoản đầu tư hợp lý cho tủ đồ công sở. Mẫu giày này đang là xu hướng của mùa hè 2023. Giày mule bản nhỏ ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp phong cách công sở của bạn trở nên thú vị hơn.

Giày họa tiết da báo

Giày họa tiết da báo là món đồ bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sắm. Kiểu giày này không phải là mốt của mùa hè 2023. Nếu phối đồ không khéo, giày họa tiết da báo có thể khiến bộ trang phục công sở của bạn trở nên rối mắt, kém tinh tế.

Có nhiều kiểu giày cao gót đáng sắm hơn giày họa tiết da báo, chẳng hạn như sandal quai mảnh, giày slingback hay giày trơn màu be… Những mẫu giày này chuẩn mốt, dễ phối đồ và giúp tôn dáng hiệu quả. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, bạn có thể cân nhắc sắm giày cao gót màu pastel. Đây là kiểu giày trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn toát lên sự trang nhã.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Hướng Dẫn Chuốt Hoa Lily Từ Cà Rốt

Cách Tách Vỏ Hàu Cực Nhanh Và Đơn Giản

Cách Tỉa Hoa Hồng Trên Dưa

Cách Tỉa Hoa Dưa Hấu Trung Thu, Cắt Tỉa Hoa Cơ Bản

Mẹo Nhà Bếp Hữu Ích Cực Kỳ Thông Thái