Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mặc Đẹp Không Khó Với 10 Công Thức Diện Quần Âu Tối Màu
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em có thể áp dụng 10 cách diện quần âu tối màu từ đi làm đến đi chơi.

Vào mùa hè nóng bức, chị em có xu hướng diện những mẫu quần dài mang tông màu sáng để giải nhiệt.

Thế nhưng khi chuyển sang mùa se lạnh, các mẫu quần tối màu sẽ lên ngôi vì khá hợp với không khí nhẹ nhàng, trầm lắng của mùa thu. Quần tối màu, đặc biệt là những thiết kế quần âu được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã, rất lý tưởng để chị em diện tới công sở, hay đi dạo phố vẫn phù hợp. Để mặc đẹp với quần âu tối màu cũng không hề khó, chị em hãy tham khảo 10 công thức dễ áp dụng sau đây:

Áo blouse trắng và quần âu màu nâu là công thức ai mặc cũng đẹp. Sự kết hợp này mang đến cho người diện nét nữ tính và thanh lịch. Tổng thể trang phục sẽ trở nên chỉn chu và tôn dáng hơn nếu các nàng sơ vin. Đừng quên tô điểm một chiếc vòng ngọc trai để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn mịn.

Trang nhã nhưng vẫn nổi bật là ấn tượng về công thức áo sơ mi màu xanh đậm kết hợp với quần âu màu đen. Những chi tiết như chiếc thắt lưng da, đôi giày mũi nhọn hay thao tác sơ vin đều góp phần nâng cấp bộ trang phục. Đây là ý tưởng diện đồ hoàn hảo để chị em diện tới công sở.

Các set đồ hai lớp rất phổ biến trong mùa thu. Và chỉ cần kết hợp áo sơ mi với một chiếc gile len, quần âu ống suông, bạn đã có được bộ trang phục ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đôi giày thể thao màu trắng có sự trang nhã, xen lẫn vẻ năng động, rất phù hợp với tổng thể trang phục.

Đừng bỏ qua áo kẻ ngang khi hoàn thiện phong cách mùa thu, mẫu áo này luôn chuẩn mốt và nổi bật. Cách diện áo kẻ ngang rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp với quần âu đen và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ ghi điểm thời thượng. Bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn nhờ các điểm nhấn như thắt lưng, sandal quai mảnh, túi xách màu trung tính.


Dù mang các tông màu tối như đen và nâu, bộ đồ gồm áo blouse, quần âu, sandal ngư dân trên đây vẫn thời thượng chứ không khiến người mặc bị cộng tuổi. Ngoài ra, bộ trang phục này sẽ giúp vóc dáng thon gọn và thanh thoát hơn, các nàng càng có thêm lý do để áp dụng.

Mẫu áo blouse tay bồng giúp người mặc ghi điểm nữ tính, sang trọng. Nàng công sở yêu thích sự trang nhã nên "ghim" công thức này để mặc đẹp trong tích tắc. Mẫu quần âu có đường ly giữa sẽ giúp tôn dáng tối ưu, và mang đến nét chỉn chu cho người diện.

Bộ trang phục trên có sự phóng khoáng và quyến rũ, nhưng vẫn ghi điểm tinh tế. Mẫu quần màu xanh lá đậm tạo điểm nhấn nổi bật cho người diện. Thiết kế áo không quá dài giúp vóc dáng được cải thiện, mà không cần sơ vin.

Mẫu áo len mỏng, tông màu tím lilac trông đầy dịu dàng và nữ tính. Vốn dĩ, mẫu áo này đã nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp cùng quần âu màu đen, là có ngay bộ trang phục cuốn hút. Giày sneaker trắng và túi vải rất phù hợp với set đồ năng động, phóng khoáng.

Áo gile cũng có thể tạo nên bộ trang phục đầy thanh lịch, sang trọng nếu kết hợp cùng quần âu màu đen. Những mảnh ghép như sandal quai mảnh và túi xách đen sẽ giúp người mặc ghi trọn điểm tinh tế. Quần âu ống vẩy và đôi sandal còn cho hiệu quả kéo chân, tôn dáng tối ưu.

Mẫu áo cardigan tông màu xanh nhạt kết hợp ăn ý với quần màu nâu trà sữa, tạo nên bộ trang phục sang trọng. Công thức này còn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Những mảnh ghép như túi xách màu kem hay giày trắng tạo nét tươi sáng cho bộ trang phục, nhưng vẫn duy trì vẻ tinh tế.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

48 Hướng Dẫn Nấu Ăn Tuyệt Vời Không Thể Tin Được

Cách Làm Giấm Nuôi Bằng Chuối Và Mẹo Những Món Ăn Tuyệt Vời

Phân Biệt Các Loại Bột Làm Bánh

Cách Ngâm Măng Chua Trắng Ngon

35 Mẹo Nhà Bếp Thông Minh