Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Chọn Trang Phục Đi Làm Thế Nào Để Vừa Thanh Lịch Trang Trọng Vừa Nổi Bật
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngày càng có nhiều phụ nữ quan tâm đến cả hiệu quả công việc và gu sống, những bộ trang phục trang trọng và quyễn rũ sẽ được phụ nữ lựa chọn đi làm.

Nhìn chung, phong cách ăn mặc của phụ nữ nơi công sở rất đơn giản, dễ đi lại, sẽ không trang trọng như vest, nhưng cũng không quá giản dị. Phong cách đi lại phù hợp có thể mang lại cho bạn đủ sự thoải mái và tin tưởng vào người khác ở nơi làm việc.


Ví dụ như một chiếc áo sơ mi vừa vặn rất phù hợp để đi làm, đường cắt may ba chiều đơn giản kết hợp với chân váy dài vừa thanh lịch vừa khí chất, toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

Về cơ bản, hãy chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp và kết hợp phần thân dưới với váy hoặc quần, nhìn chung sẽ hài hòa hơn. Về màu sắc, lưu ý không chọn màu sáng hoặc màu có tác động thị giác mạnh, sẽ thích hợp hơn nếu chọn một số màu trầm và dễ chịu.

Tất nhiên, váy hạ thân cũng có nhiều sự lựa chọn, nếu muốn nữ công sở có cảm giác thanh lịch hơn, bạn có thể chọn váy dài ôm hông, váy ôm hông đơn giản là đối tác hoàn hảo của sơ mi, tôn dáng hiệu quả vẻ đẹp tròn trịa và trí tuệ của người con gái.

Khi bộ phim truyền hình Hàn Quốc Thư ký Kim sao thế? Mặc nó với áo sơ mi và váy ôm dành cho quý cô thành thị sang trọng.

Hoặc chọn váy kẻ ô chữ A cho phần thân dưới, váy che hông có thể tôn lên vẻ đẹp đường cong của phụ nữ, vì vậy váy chữ A có thể phản ánh tỷ lệ eo trên hông của phụ nữ tốt nhất. Vòng eo thon và chiếc váy xòe bồng bềnh tạo nên sự tương phản thị giác mạnh mẽ.

Váy chữ A nổi tiếng nhất là váy theo phong cách Hepburn, mang phong cách cổ điển và thanh lịch, độ bão hòa màu thấp có thể thể hiện rõ hơn gu thẩm mỹ tốt của phụ nữ.

Phong cách ăn mặc nơi công sở tương đối cố định, không quá cầu kỳ, chủ yếu là trang phục đơn giản, trau dồi bản thân. Việc phối màu cũng được chú trọng, chẳng hạn như hồng nhạt, xanh sương mù, mơ,... là một trong những màu rất phù hợp để đi làm.

Các loại vải khác nhau có thể đạt được các hiệu ứng khác nhau, quần áo làm từ chất liệu sa tanh sẽ thân thiện với làn da và thoải mái hơn khi mặc, các đường xếp ly thể hiện sự tinh nghịch và nhanh nhẹn của bé gái.

Chất liệu dệt kim hoặc cotton nguyên chất sẽ trưởng thành hơn, và thái độ khắt khe của phụ nữ nơi công sở cũng sẽ được phản ánh trong trang phục của họ.

Phong cách trắng đen cổ điển nhất nơi công sở là mặc, về cơ bản nên chọn phong cách trắng trên dưới đen, áo sơ mi trắng và váy đen, khí chất gọn gàng đảm đang nắm bắt ngay. Nếu chọn một chiếc váy toàn màu đen hoặc toàn màu trắng, bạn có thể tô điểm tổng thể bằng các phụ kiện.

Váy rất phổ biến ở nơi làm việc, nhưng cũng có nhiều quần. Nếu bạn chọn quần tây hoặc quần jean thì một chiếc áo khoác vest chắc chắn là một sự kết hợp dày dặn. Phối áo sơ mi bên ngoài bộ đồ màu đen hoặc xám để có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Ngay cả khi chúng ta ở trong một căn phòng nhỏ, chúng ta vẫn muốn tạo ra một người phụ nữ chuyên nghiệp tinh tế, dùng nỗ lực của mình để chứng minh giá trị của phụ nữ và dùng trang phục để thể hiện sự quyến rũ của phụ nữ.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Làm Món Nem Phùng Chuẩn Vị

33 Thủ Thuật Nấu Ăn Tuyệt Vời Sẽ Làm Bạn Bất Ngờ

5 thực phẩm Trung Quốc Bạn Bắt Buộc Phải Tránh Nếu Không Muốn Rước Bệnh Vào Thân

5 Cách Gấp Khăn Ăn Napkin Đẹp Đơn Giản

Cách Muối Dưa Cải Ngon - Không Bị Váng