Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Cách Diện Áo Len Cộc Tay Trẻ Trung Và Sang Xịn Mịn Như Phụ Nữ Pháp
Tác Giả: Sưu Tầm
Áo len cộc tay là món thời trang được phụ nữ Pháp yêu thích trong mùa thu.

Nếu như áo thun là lựa chọn thời trang hàng đầu trong mùa hè thì sang thu, áo len cộc tay lại được ưa chuộng hơn. Áo len cộc tay tương đối dày dặn, nên phù hợp với tiết trời thu se lạnh. Kiểu áo này trẻ trung và nổi bật, đồng thời ghi điểm ở sự nữ tính, sang chảnh. Áo len cộc tay cũng là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ của các quý cô người Pháp trong mùa thu. Và khi kết hợp áo len cộc tay với 4 món đồ sau đây, phụ nữ Pháp có được tổng thể trang phục đầy cuốn hút, lý tưởng để chị em học hỏi.

Chân váy dài

Chân váy dài là món thời trang được yêu thích trong bốn mùa. Item này còn rất "ăn nhập" với không khí lãng mạn của mùa thu.

Các quý cô người Pháp diện chân váy dài với áo len cộc tay, nhờ vậy, vẻ ngoài được "nhân đôi" nét nữ tính, bay bổng. Thay vì giới hạn phong cách trong những mẫu chân váy dài trơn màu, phụ nữ Pháp biến hóa với các thiết kế phủ họa tiết hoa. Cách kết hợp này giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn. Các quý cô người Pháp còn khéo tôn dáng khi diện áo len cộc tay với chân váy dài. Cụ thể, họ thường chọn áo len dáng lửng, kết hợp cùng chân váy xẻ tà để tạo sự cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng.

Quần jeans xanh

Quần jeans xanh được coi là "bảo bối" trẻ hóa phong cách. Nếu kết hợp kiểu quần jeans này với áo len cộc tay, hiệu quả "hack" tuổi càng được tăng thêm. Không chỉ mang đến cho người diện vẻ ngoài nổi bật, công thức áo len cộc tay kết hợp với quần jeans xanh còn có sự thanh lịch, đặc biệt là khi người mặc chọn phiên bản jeans ống đứng, đồng thời sơ vin gọn gàng. Xoay quanh bộ đôi áo len cộc tay và quần jeans xanh còn có khá nhiều cách biến tấu. Nếu bạn yêu thích sự trang nhã, hãy kết hợp quần jeans xanh với áo len cộc tay màu trắng, đen hoặc be. Bắt mắt hơn là công thức quần jeans xanh mix cùng áo len màu nổi bật, hoặc màu pastel tươi tắn.

Quần đen

Cách đơn giản nhất để cân bằng tổng thể trang phục khi diện áo len cộc tay đó là kết hợp cùng quần đen. Như vậy thì ngay cả khi chị em chọn áo len cộc tay màu sặc sỡ, tổng thể trang phục vẫn có sự hài hòa, đẹp mắt chứ không "sến". Các quý cô người Pháp thường tạo điểm nhấn long lanh cho bộ trang phục với những món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai thiết kế tinh giản. Bên cạnh quần denim tông màu đen, các nàng có thể kết hợp áo len cộc tay với quần âu đen để tăng vẻ thanh lịch, chỉn chu cho bộ trang phục.

Chân váy ngắn

Áo len cộc tay không chỉ kết hợp ăn ý với chân váy dài thướt tha, mà còn có thể mix cùng chân váy ngắn. Công thức áo len cộc tay + chân váy ngắn gây ấn tượng ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Bộ đôi này còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao, nàng thấp bé càng nên lưu tâm. Các quý cô người Pháp có nhiều "bí kíp" để nâng tầm set áo len cộc tay + chân váy ngắn, đó là sơ vin, tô điểm phụ kiện hoặc kết hợp với một số kiểu giày sang chảnh như Mary Jane, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê hai tông màu…

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Dụng Từ Hạt Kê

Mẹo Bổ Dưa Hấu Siêu Tốc

Cách Pha Trà Ngon

Mẹo Từ Khổ Qua (Mướp Đắng)

5 Mẹo Cực Hữu Ích Cho Gian Bếp