Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 7 Món Phụ Kiện "Nhỏ Mà Có Võ" Giúp Bạn Sắp Xếp Quần Áo Gọn Gàng
Tác Giả: Sưu Tầm
Nếu chưa từng thử qua, bạn sẽ chẳng thể nào biết được công dụng tuyệt vời của những món phụ kiện nhỏ này.

Hầu hết tủ quần áo của các gia đình đều được thiết kế bao gồm giá treo và ngăn kéo. Những chỉ vậy thôi sẽ không đủ để bạn tổ chức sắp xếp quần áo khoa học, ngăn nắp. Đặc biệt là chưa thể khai thác hết khả năng lưu trữ bên trong tủ quần áo của gia đình.

Có thể giúp bạn trở thành chuyên gia sắp xếp quần áo trong tức thì hoặc ít nhất cũng hỗ trợ bạn lưu trữ quần áo khoa học hơn lại là những món phụ kiện nhỏ bé. Tuy nhỏ nhưng sự tiện ích mà chúng đem lại thì không thể coi thường. Dưới đây là tổng hợp 7 món phụ kiện nhỏ được các chị em ưa thích sử dụng cho việc sắp xếp quần áo thêm hiệu quả và khoa học hơn.

1. Những chiếc giỏ thủ công luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em trong việc lưu trữ. Những chiếc giỏ có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong sắp xếp quần áo và các món phụ kiện nhỏ như tất, khăn, nội y. Dù bạn sử dụng một mẫu tủ quần áo lớn hay nhỏ thì vẫn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc giỏ thủ công vừa vặn để đặt bên trong. Đặc biệt, những chiếc giỏ này còn đem lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn.


2. Không phải tự nhiên mà món phụ kiện này nhận được hàng nghìn lượt mua trên các sàn thương mại điện tử. Chỉ cần sử dụng qua là bạn sẽ bị sự tiện dụng mà món phụ kiện này mang lại chinh phục hoàn toàn. Món phụ kiện nhỏ hỗ trợ bạn sắp xếp đồ lót ngăn nắp, có tổ chức, dễ dàng tìm kiếm hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nhờ sử dụng món phụ kiện nhỏ này mà bạn có thể tận dụng tốt hơn không gian lưu trữ bên trong tủ quần áo.


3. Bạn không nên đánh giá thấp giỏ đựng quần áo có thể di động. Trên thực tế, khi sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày bạn mới nhận ra tính tiện ích của nó. Giỏ đựng giúp bạn lưu trữ quần áo bẩn thay ra gọn gàng hơn và việc đem quần áo của tất cả thành viên trong gia đình đi giặt, đi phơi cũng tốn ít sức lực của chị em.

4. Giá treo đồ bằng vải là món phụ kiện giúp bạn chia nhỏ không gian trong tủ quần áo, đáp ứng nhu cầu lưu trữ phong phú của gia đình. Với những ngăn lưu trữ nhỏ, bạn có thể dùng để lưu trữ các món đồ có khối lượng nhẹ như khăn, quần áo mùa hè, ga gối. Đặc biệt, khi không sử dụng đến, bạn có thể xếp giá treo đồ bằng vải gọn lại, rất dễ bảo quản cũng như mang đi theo trong các chuyến du lịch, công tác.

5. Bạn đã biết cách lưu trữ được nhiều khăn và cà vạt trong một khoảng không gian giới hạn chưa. Nếu câu trả lời là chưa thì đây chính là món phụ kiện bạn cần bổ sung cho tủ quần áo của gia đình. Móc treo cong nhiều tầng cho phép bạn sắp xếp nhiều khăn, cà vạt, thắt lưng cùng một chỗ mà không để lại vết gấp.

6. Những chiếc hộp nhựa là món đồ phụ kiện hỗ trợ rất tốt trong việc lưu trữ đồ dùng trong nhà và cả trong tủ quần áo. Thích hợp nhất là dùng hộp nhựa để lưu trữ quần áo theo mùa. Hơn nữa, nhờ đặc trưng riêng mà dù không cần mở nắp hộp bạn vẫn có thể biết chính xác bên trong hộp đang lưu trữ những gì.

7. Quần áo khi được xếp chồng lên nhau rất dễ bị đổ nghiêng ngả, nhất là với quần áo mùa đông. Vậy thì món phụ kiện nhỏ có thiết kế siêu đơn giản này sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Kệ ngăn đồ giúp quần áo được sắp xếp theo hàng lối ngăn nắp, giúp tủ quần áo của bạn trông gọn gàng hơn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Bông Hoa Tuyết Từ Củ Đậu

3 Bước Khử Mùi Hôi Của Lòng Già Heo Thú Linh Hết Sạch Mùi

Mẹo Phi Hành Tỏi Thơm Nức Mũi Đơn Giản

Cách Tỉa Hoa Cà Rốt

Mẹo Nấu Ăn Và Dụng Cụ Nhà Bếp