Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Diện Trang Phục Dáng Ngắn Sành Điệu, Phù Hợp Ngày Mưa Gió
Tác Giả: Sưu Tầm
Trang phục dáng ngắn rất gọn gàng, nên giúp bạn tránh mưa hiệu quả.

Vào những ngày mưa gió, trang phục dáng ngắn là lựa chọn hợp lý hơn các bộ cánh dáng dài.

Bởi lẽ, trang phục dáng ngắn tạo sự gọn gàng, đồng thời giúp bạn tránh mưa hiệu quả. Có nhiều cách để bạn biến hóa với trang phục ngắn. Thậm chí, nếu phối đồ khéo léo, set đồ ngắn không chỉ lý tưởng để diện đi dạo phố, mà còn phù hợp với môi trường công sở. Dưới đây là 10 cách diện trang phục ngắn giúp tránh mưa gió, chị em nên tham khảo để ghi điểm phong cách.

Áo sơ mi cộc tay và quần short màu be kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ trang phục này mang đến nét trẻ trung, xen lẫn vẻ thanh lịch. Khi sơ vin và tô điểm thêm thắt lưng da, vẻ ngoài càng thêm chỉn chu. Đôi sandal quai mảnh cho hiệu quả tôn dáng tốt, và phù hợp để diện trong những ngày mưa.

Công thức áo thun kẻ ngang và quần denim đen gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Bộ trang phục có được sự hài hòa khi người diện chọn túi xách và giày dép màu trung tính. Thao tác sơ vin đã giúp nâng tầm phong cách.

Muốn không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, bạn nên tham khảo công thức gồm áo blouse nhấn eo kết hợp với quần short kaki. Bộ trang phục này tạo sự thoải mái cho người diện, và giúp vẻ ngoài thêm sành điệu, nữ tính.

Trang phục màu đen luôn là lựa chọn lý tưởng để diện trong những ngày mưa. Công thức áo cổ vuông và chân váy đồng bộ có sự sang trọng, quý phái. Dẫu vậy, bộ đồ không hề cộng tuổi cho người diện nhờ thiết kế chân váy ngắn. Khi tô điểm chiếc vòng cổ ngọc trai, tổng thể trang phục thêm nổi bật, long lanh.

Đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng là công thức váy ngắn kết hợp với sandal cùng tông. Bộ trang phục này giúp bạn thuận tiện di chuyển trong ngày mưa, không lo lấm bẩn. Công thức này còn "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Các món thời trang như áo thun đen, quần short màu be và giày sneaker đen tạo nên bộ cánh năng động, nhưng vẫn có nét tinh tế. Chị em có thể tăng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ bằng cách sơ vin và nhấn nhá thắt lưng mảnh.

Áo sơ mi kẻ sọc là món thời trang thịnh hành từ hè sang thu. Cách diện món đồ này không khó. Vào những ngày mưa, chị em hãy kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần short dài, tô điểm thắt lưng, đồng thời chọn giày, túi xách màu trung tính. Đây là bộ trang phục phù hợp để diện đi làm trong những ngày mưa.

Áo cardigan và chân váy ngắn sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Ý tưởng diện đồ này cũng phù hợp trong ngày mưa gió vì sự gọn gàng. Bạn có thể nhấn nhá những món phụ kiện dáng mảnh để set đồ trông nổi bật hơn.

Một chiếc áo tránh thấm nước như trench coat sẽ giúp bạn hoàn thiện các set đồ sành điệu ngày mưa. Các item như áo họa tiết kẻ ngang, quần short màu trung tính tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục. Dép lê màu đen là "mảnh ghép" hoàn hảo cho outfit diện ngày mưa gió.

Nếu cần hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, bạn hãy áp dụng công thức váy đen kết hợp cùng sandal quai mảnh. Dù rất đơn giản nhưng bộ trang phục vẫn ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tết Trung Thu Thật Ý Nghĩa Với Hình Trái Bưởi Tự Làm Tại Nhà

5 Cách Thái Cà Rốt Đẹp Mắt

Hướng Dẫn Làm Bánh Bông Lan Bằng Nồi Cơm Điện Dễ Làm

Cách Rút Xương Chân Giò Heo Nhanh, Đơn Giản

Cách Luộc Rau Củ Xanh Tươi Giòn