Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Vài Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Trở Thành "Chuyên Gia" Sắp Xếp Quần Áo Trong Nhà
Tác Giả: Sưu Tầm
Dẫu cho bạn sở hữu một tủ quần áo ngăn nắp hay bừa bộn thì những mẹo nhỏ dưới đây đều sẽ giúp ích được rất nhiều.

Nói đến việc sắp xếp và lưu trữ quần áo, trong suy nghĩ của nhiều người nó đơn giản chỉ là việc đặt tất cả quần áo vào bên trong tủ. Tuy nhiên, nếu đơn giản như vậy thì nghề chuyên sắp xếp quần áo đã không trở nên phổ biến như vậy.

Rõ ràng, trong việc sắp xếp quần áo, bạn cần biết đến một vài mẹo nhỏ để tủ quần áo trong gia đình được sử dụng triệt để đến từng centimet. Đồng thời, chúng cũng giúp bạn tổ chức không gian sống của mình tốt hơn. Vậy còn chờ gì mà chưa khám phá ngay những mẹo hay trong cách sắp xếp quần áo.

1. Thói quen sắp xếp quần áo khoa học ngăn nắp không thể có trong một sớm một chiều mà cần được hình thành dần dần theo thời gian. Đó cũng là lý do mà chuyên gia thường khuyên các bậc cha mẹ hãy để trẻ tự mình sắp xếp quần áo theo hướng dẫn của người lớn. Để làm được điều này, tủ quần áo cũng cần có thiết kế phù hợp tầm với của trẻ.

2. Với thiết kế tủ quần áo của bé được chia thành những ngăn lưu trữ rộng hơn nhu cầu sử dụng, bạn nên tìm đến những món phụ kiện để chia nhỏ không gian của mỗi ngăn tủ. Bằng cách này, bạn có thể nhân lên gấp đôi không gian lưu trữ.

3. Một lý do khiến bạn luôn phải đối mặt với tình trạng thiếu chỗ lưu trữ chính là chưa biết cách tận dụng hết không gian có được. Phổ biến nhất chính là phần không gian phía sau cánh cửa. Chỉ cần thiết lập thêm một hệ thống giỏ treo như thế này là bạn đã có thêm rất nhiều chỗ lưu trữ bên trong tủ quần áo.

4. Kết hợp giá treo và ngăn kéo bên trong tủ quần áo mang đến cho người dùng rất nhiều tiện lợi. Cách làm này cũng giúp bạn khai thác không gian lưu trữ của tủ quần áo được triệt để hơn, không bỏ phí dù chỉ là vài centimet nhỏ. Chính bởi vậy mà thiết kế này ngày càng trở nên phổ biến và được các chị em đánh giá rất cao.

5. Các ngăn tủ để lưu trữ áo khoác thường có thiết kế kích thước khá lớn, do vậy chúng thường thừa ra một phần không gian không hề nhỏ. Lúc này, bạn cần học cách tận dụng hết tất cả những phần không gian còn bỏ trống đó cho các mục đích lưu trữ đa dạng.

6. Thiết kế ngăn kéo rất phù hợp với tủ quần áo của trẻ nhỏ. Bạn có thể sắp xếp quần áo cùng loại trong 1 ngăn kéo, sau đó hướng dẫn trẻ biết cách tự mình sắp xếp quần áo của bản thân.

7. Sử dụng các thùng nhựa để lưu trữ quần áo bên trong tủ cũng là một ý tưởng mà bạn nên tham khảo cho gia đình mình. Đầu tiên thì hộp nhựa mang lại điều kiện bảo quản khá tốt, tránh được bụi bẩn. Bên cạnh đó, hộp nhựa trong cho người dùng dễ dàng phát hiện đồ được lưu trữ bên trong mà không cần mất công tìm kiếm.

8. Những chiếc túi đựng giày dép như thế này tiết kiệm diện tích sử dụng hơn hẳn so với tủ giày dép bạn vẫn quen sử dụng. Hơn nữa, số lượng mà nó có thể lưu trữ là không hề nhỏ. Cách lưu trữ giày dép bằng phương pháp này đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian sống hạn chế.


9. Ngăn kéo dùng để lưu trữ rất tiện lợi. Tuy nhiên, khi thiết kế, bạn cũng cần căn cứ theo mục đích sử dụng để lựa chọn các mẫu ngăn kéo lớn nhỏ thích hợp nhất. Việc đa dạng kích thước ngăn kéo bên trong tủ là không thể tránh khỏi khi bạn dùng để lưu trữ từ quần áo đến phụ kiện thời trang.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Thức Ướp Thịt Nướng Ngon Mê Ly

Giải ĐộTố Cùng Sinh Tố Cam Xoài

Mẹo Ăn Kiêng

Cách Nấu Nước Đường Làm Bánh Trung Thu Nướng

Gọt Dứa Nhanh