Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Mẫu Giày Cần Được Loại Bỏ Khỏi Tủ Đồ Để Phong Cách Năm Mới Không Lỗi Mốt
Tác Giả: Sưu Tầm
Khi dọn dẹp tủ đồ cuối năm, chị em không nên giữ lại 5 mẫu giày lỗi mốt, "dìm" dáng sau đây.

Giày dép là món thời trang giúp chị em xây dựng phong cách sành điệu và chuẩn mốt. Do đó, khi lựa chọn và phối đồ với giày dép, chị em cũng cần sự khéo léo.

Một số kiểu giày có thể giúp nâng tầm phong cách, tôn dáng hiệu quả. Ngược lại, cũng có mẫu giày khiến bộ trang phục trông lỗi mốt, kém đẹp. Nhân dịp dọn tủ đồ cuối năm, chị em nên loại bỏ 5 kiểu giày sau đây để mặc đẹp hơn trong năm mới.

Boots dây buộc

Boots dây buộc là món thời trang cá tính và bụi bặm, tuy nhiên kiểu giày này không còn chuẩn mốt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, boots dây buộc còn có thể "dìm" dáng và khó phối đồ, từ đó khiến tổng thể trang phục kém hài hòa. Thay vì giữ boots dây buộc trong tủ đồ, chị em nên loại bỏ và thay thế bằng boots trơn hoặc boots có đai. Các mẫu boots này có nét hiện đại, luôn chuẩn mốt và phù hợp với mọi kiểu trang phục. Để tăng hiệu quả tôn dáng, chị em nên ưu tiên boots cao gót, mũi nhọn.

Boots tất

Boots tất có chất liệu mềm, bó sát chân nên được nhiều nàng yêu thích phong cách nữ tính ưa chuộng. Tuy nhiên, mẫu boots này đã lỗi mốt từ lâu, có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Bên cạnh đó, boots tất còn có thể tạo cảm giác bất tiện khi xỏ vào chân. Kiểu boots đáng đầu tư hơn là boots da, đứng dáng. Mẫu boots này ghi điểm ở sự sang trọng và thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái khi diện. Các nàng có thể biến hóa từ boots thấp cổ trẻ trung cho đến boots cao cổ sang trọng.

Giày họa tiết da báo

Để nâng tầm phong cách trong năm mới, giày họa tiết da báo cũng là món thời trang chị em không nên diện tiếp. Kiểu giày này không còn thịnh hành ở thời điểm hiện tại và khó phối đồ. Đôi khi, giày họa tiết da báo còn khiến tổng thể trang phục trở nên "dừ" hơn. Muốn đảm bảo sự tinh tế và trẻ trung cho bộ trang phục, các nàng nên ưu tiên giày búp bê gắn nơ mảnh hoặc giày Mary Jane sang trọng, ngọt ngào. Các mẫu giày này sẽ còn chuẩn mốt trong vài năm nữa, xứng đáng để chị em đầu tư cho tủ đồ.

Giày họa tiết gingham

Giày họa tiết gingham trông khá bắt mắt và trẻ trung nhưng đã lỗi thời. Khi kết hợp giày họa tiết gingham với trang phục, chị em có thể mất điểm sành điệu, tinh tế. Chị em nên ưu tiên giày trơn màu trung tính như đen, trắng, be hoặc nâu để tạo vẻ sang xịn mịn cho set trang phục. Trẻ trung và tươi mới hơn là những mẫu giày mang tông màu pastel. Dù rất ngọt ngào nhưng các mẫu giày màu pastel vẫn ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch.

Sandal độn mũi


Chắc hẳn, tủ đồ của chị em vẫn còn những đôi sandal từ mùa hè. Có một số phiên bản như sandal quai mảnh, sandal quai ngang, đế mỏng vẫn còn chuẩn mốt và chị em có thể tái sử dụng trong năm tiếp theo. Ngược lại, sandal độn mũi là món thời trang lỗi thời và khiến đôi chân của chị em trông nặng nề hơn, từ đó vóc dáng cũng bị "dìm". Bên cạnh các mẫu sandal tối giản, chị em có thể bổ sung thêm giày cao gót mũi nhọn cho tủ đồ để phong cách năm mới thêm sang xịn mịn. Kiểu giày này còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Ngâm Măng Chua Trắng

Cách Làm Bắp Chuối Trắng Giòn Cực kỳ Ngon

Cách Bảo Quản Cà Chua Tươi Lâu

Cách Rút Xương Chân Gà

Mẹo Luộc Rau Xanh