Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Bánh » Sự Kết Hợp Nhuần Nhuyễn Giữa Khoai Lang Và Phô Mai Tạo Nên Món Ăn Cực Hấp Dẫn, Lần Đầu Thưởng Thức Đ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

1 củ khoai lang, 1 quả trứng, 1 thanh phô mai, 1 lát thịt xông khói, một ít hành, một ít tiêu đen và một ít bơ.

Cách Làm:

    1. Trước hết, chúng ta vẫn chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết cho món ăn này và sắp xếp chúng gọn gàng trong nhà bếp, để dễ lấy và đếm số lượng. Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, đầu tiên chúng ta hấp chín khoai lang, cắt nhỏ thịt xông khói, phô mai que và hành để riêng rồi bày ra đĩa để dùng sau.
    


    2. Khoai lang sau khi hấp chín, bạn cắt theo chiều ngang khoảng 1/3 như trong hình.
    

    3. Tiếp theo chúng ta sẽ đào lấy phần ruột khoai lang, lưu ý trong quá trình đào không được để vỏ khoai lang vỡ sẽ ảnh hưởng đến việc nướng sau này.
    

    4. Sau đó ta đập một quả trứng vào phần khoai lang đã được khoét rỗng, đồng thời ta dùng tăm chọc thủng màng mỏng của lòng đỏ để lòng đỏ không dễ bị bung ra trong quá trình nướng.
    

    5. Sau đó, đặt một ít phô mai thái hạt lựu và thịt xông khói lên trên trứng.
    

    6. Làm nóng lò nướng trước ở 200 độ C, lấy chảo nướng sạch ra, quét dầu cho đều mặt đáy và bề mặt, hoặc phết một lớp giấy thấm mỡ, sau đó cho khoai lang vào nướng trong vòng 8 phút.
    

    
    7. Trong quá trình nướng, chúng ta sẽ xử lý các nguyên liệu khác, cho thịt khoai lang đã đào ra thớt và dùng dao cắt thành từng khối vuông, chú ý đảm bảo an toàn trong quá trình cắt vì thịt khoai lang không bị nát.
    

    8. Sau đó lấy lòng trắng trứng khoai lang đã nướng ra khỏi lò, nhớ đeo găng tay bảo vệ khi lấy ra để tránh bị bỏng. Sau đó ta rắc đều khoai lang đã thái hạt lựu và thịt xông khói, phô mai thái hạt lựu còn lại lên bề mặt.
    

    9. Trang trí xong, chúng ta lại cho tất cả vào lò nướng, lần này có thể dùng nhiệt độ 180 độ, đậy kín nắp lò và nướng trong vòng 5 phút.
    

    10. Hết thời gian, ta lấy ra, phết bơ ngay lên, rắc lá hành, tiêu đen xay cho ngay vào, nướng tiếp khoảng 3 phút thì lấy ra ăn, mùi thơm phức, ăn khi còn nóng sẽ ngon hơn.
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Bánh hay Sự Kết Hợp Nhuần Nhuyễn Giữa Khoai Lang Và Phô Mai Tạo Nên Món Ăn Cực Hấp Dẫn, Lần Đầu Thưởng Thức Đ

Cách Làm Bánh Mì Sandwich Phô Mai

Bánh Bắp Chiên Siêu Ngon

Cách Làm Bánh Chuối Chiên Giòn

Bánh Xơ Mít Giòn

Bánh Bí Đỏ Chiên