Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Nem Chả » Đậu Phụ Viên Thành Từng Viên, Ăn Có Vị Thơm Hơn Thịt, Đơn Giản Và Ngon, Khi Dọn Ra Thì Uống Hết Cả N
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

một miếng đậu phụ già, nửa củ cà rốt, nấm và một ít nấm hương, hành lá, muối, bột nêm, gia vị, tiêu trắng, dầu hào, 2 quả trứng, cà chua.

Cách Làm:

    1. Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một miếng đậu phụ già, loại đậu phụ dày hơn. Trước tiên, thái hạt lựu. Sau khi cắt xong chúng ta sẽ cắt nhỏ hơn và cho vào bát lớn.
    


    2. Chuẩn bị nửa củ cà rốt, rửa sạch rồi bào sợi trước rồi thái miếng vừa ăn. Tất nhiên, nếu bạn giỏi dao, bạn cũng có thể cắt thành sợi và sau đó băm.
    

    3. Chuẩn bị trước một nắm nấm để ngâm. Sau đó cho nấm đông cô và nấm hương vào nước sôi và chần trong 2 phút để loại bỏ axit oxalic. Lấy nước ra một lần nữa. Sau đó cũng băm nhuyễn nấm. Cho nấm ra đĩa để dùng sau.
    

    4. Chuẩn bị một hành lá. Đầu tiên bạn rạch một con dao ở giữa, để cho hành lá cắt khúc vào.
    

    5. Sau đó cho các nguyên liệu đã cắt vào tô lớn, rồi cho muối, bột nêm, tiêu trắng, dầu hào tùy theo khẩu vị muối cá nhân của bạn và gia vị khuấy đều.
    

    

    6. Sau khi trộn đều, đập hai quả trứng vào. Trứng có thể làm tăng độ kết dính và cũng làm cho các viên mềm hơn.
    

    7. Bây giờ thêm bột mì từng chút một. Cho quá nhiều bột sẽ ảnh hưởng đến mùi vị của viên đậu, cho quá ít sẽ khiến viên không thành một nhóm, và các viên sẽ bị xẹp. Vì vậy hãy bổ sung dần dần với lượng nhỏ.
    

    Tiếp tục thêm chúng cho đến khi bạn có thể giữ chúng kết lại với nhau và không bị vỡ.
    

    8. Tiếp theo chúng ta chuẩn bị súp cà chua. Đun nóng dầu trong chảo, phi thơm hành, gừng, tỏi rồi cho cà chua vào xào. Cho nước cà chua đỏ vào xào, thêm nước và đun sôi. Sau khi luộc chín, cho nấm vào, sau đó nêm dầu hào, xì dầu, nước cốt gà, muối ăn, điều chỉnh cho vừa ăn. Sau đó chuyển sang nhiệt tối thiểu.
    

    9. Lúc này bạn cho lần lượt các viên đậu hũ vào. Đảm bảo bật lửa nhỏ nhất. Đừng di chuyển sau khi hoàn thành, trước tiên hãy vặn lửa nhỏ và nấu trong 3 phút để thiết lập. Sau khi các viên bột được se lại, bạn có thể vặn nhỏ lửa.
    

    Sau khi các viên bột được se lại, bạn có thể vặn nhỏ lửa. Dùng thìa nhỏ đẩy nhẹ dọc thành nồi, đợi nổi hết các viên bột là bạn có thể cho ra đĩa.
    

    
    10. Khi ăn có thể cho thêm một chút dầu mè xay và rắc một ít rau mùi lên. Ăn rất ngon, đặc biệt là vào mùa hè, dễ chịu hơn thịt.
    

    

    Món canh chả đậu phụ làm theo cách này rất dai, nhiều dinh dưỡng và đậm đà, thích hợp cho người già và trẻ em. Bạn có thể thử nó nếu bạn thích.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Nem Chả hay Đậu Phụ Viên Thành Từng Viên, Ăn Có Vị Thơm Hơn Thịt, Đơn Giản Và Ngon, Khi Dọn Ra Thì Uống Hết Cả N

Cá Viên Cay 7 Cấp Độ

Chả Ram Miền Trung

Giò Bê

Chả Giò Tôm Thịt

Cách Làm Nem Nướng Nha Trang Ngon