Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Hàm Lượng Canxi Gấp 6 Lần Thịt Bò! Tháng 10 Bán Ra Số Lượng Lớn, Bồi Bổ Tỳ Vị, Cả Nhà Đổ Xô Ăn Sau K
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

3 củ khoai môn, 2 củ khoai tím, 200 gram thịt bò, bột bắp, nửa củ hành tây, hẹ tây, xì dầu, bột nêm, nửa củ cà rốt, hành lá, gừng.

Cách Làm:

    1. Để lên màu cho đẹp, tôi chọn khoai tím để trộn với khoai môn, dinh dưỡng của khoai tím cũng rất cao, cũng là mùa nên ăn, nó chứa nhiều axit amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng. Trước hết, chúng ta rửa sạch 2 củ khoai tím và 3 củ khoai môn, rửa nhiều lần để loại bỏ lớp đất bám trên bề mặt rồi cho lên xửng hấp chín tới, đổ thêm nước vào nồi để tránh làm khô nồi trong quá trình quá trình hấp! Sau khoảng 1 tiếng là có thể hấp chín, khoai môn tím hấp chín vớt ra để nguội.
    


    2. Lột sạch vỏ ngoài của khoai tím và khoai môn đã để nguội, sau khi hấp chín sẽ dễ bóc vỏ, sau đó đem nghiền thành bột nhuyễn, thêm một chút bột bắp và tạo thành bột nhão, để không bị dính tay ta có thể cho thêm một chút dầu ăn. Kéo một miếng bột nhỏ thành hình tròn, sau đó ấn vào giữa để tạo một lỗ nhỏ.
    

    

    3. Cho một lượng nước vừa đủ vào nồi, sau khi nước sôi thì cho lần lượt từng tổ yến nhỏ vào nồi, nấu các tổ yến nhỏ, vớt ra cho vào nước lạnh để tránh bị dính vào nhau, cuối cùng chắt nước và đặt nó vào chậu để sử dụng sau này.
    

    
    4. Chúng ta có thể làm nhiều hơn và bảo quản trong tủ lạnh, buổi sáng có thể nấu cháo và uống, cũng có thể om hoặc nấu súp. Hôm nay chúng ta sử dụng nó để nấu súp và uống, và các món ăn phụ được chuẩn bị bao gồm thịt bò, hành tây và cà rốt. Tốt hơn là nên ăn một ít thịt bò thường xuyên sau khi thời tiết lạnh, có thể tăng cường khả năng miễn dịch. Cắt thịt bò, cà rốt và hành tây thành các dải dài.
    

    
    5. Cho dầu vào nồi, cho hành và gừng vào phi thơm rồi cho thịt bò vào xào một lúc cho thịt bò chuyển màu, cho thêm nước lạnh vào, đậy vung lại, đun trên lửa nhỏ trong 30 phút, 30 phút sau đó cho cà rốt và hành tây, sau đó cho vào chảo, tiêu, muối, xì dầu, bột nêm và tiếp tục đun nhỏ lửa trong 10 phút, cuối cùng, để súp trên lửa lớn. Nếu thích canh hơn bạn có thể để thêm canh rồi tắt bếp, rắc một ít hành lá lên trên để trang trí. Thời tiết càng ngày càng lạnh, nấu một nồi khoai ngọt, dẻo, uống bát nước ấm đặc sánh, thơm quá đi mất.
    

    

    Bạn đã từng ăn món khoai môn tím này chưa?

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Hàm Lượng Canxi Gấp 6 Lần Thịt Bò! Tháng 10 Bán Ra Số Lượng Lớn, Bồi Bổ Tỳ Vị, Cả Nhà Đổ Xô Ăn Sau K

Mực Xào Cần Tây

Cà Tím Mỡ Hành

Cá Lóc Chiên Giòn

Trứng Cút Lộn Xào Me Và Tôm Chiên Bột Xù.

Gà Chiên Cay