Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Thịt Heo Ba Chỉ Kho Tộ Kiểu Mới Cực Thơm Mềm, Đưa Cơm
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

thịt ba chỉ, hành tây, gừng, tỏi, hoa hồi, quế, lá nguyệt quế, bia ớt.

Cách Làm:

    1. Chuẩn bị một ít thịt ba chỉ tươi, rửa sạch thịt ba chỉ trước, sau đó cho vào nồi đun nhỏ lửa, không cho nước hay dầu vào nồi, đốt từ từ lớp lông tơ trên bề mặt da lợn trên lửa nhỏ, để có thể loại bỏ mùi.
    


    

    2. Cho phần bì lợn bị cháy vào ngâm nước, phần bị cháy sẽ dễ làm sạch hơn, sau khi rửa sạch thì cho trực tiếp vào nồi nước lạnh, cho hành lá và gừng vào, sau đó cho rượu nấu ăn vào, đun lửa to hớt bọt, tiếp tục nấu trong khoảng ba phút.
    

    3. Sau khi chần thịt ba chỉ, vớt ra dùng tăm xiên vào da heo để da heo ngon hơn, chấm chút nước tương nhạt cho dễ lên màu.
    4. Đun nóng dầu trong chảo, cho da heo vào chiên vàng. Rán từ từ trên lửa nhỏ cho đến khi da heo vàng, sau khi chiên cho thịt ba chỉ vào nồi, đổ vào nước sạch ngâm.
    5. Tiếp theo, chuẩn bị một số nguyên liệu, hành lá cắt thành từng lát, sau đó chuẩn bị một ít gừng và cắt thành từng lát gừng, sau đó chuẩn bị một ít nguyên liệu hồi, hoa hồi, lá quế, hạt tiêu, hoa hồi.
    

    
    6. Vớt thịt ba chỉ đã chuẩn bị sẵn ra, sau đó thái thành lát mỏng hơn, chuẩn bị một cái xoong, trước tiên cho hành và gừng vào xoong, sau đó cho ba rọi đã thái lát vào, cho hoa hồi vào. Sau đó cho xì dầu nhạt và dầu hào vào, cho đường phèn vào, và đổ 200ml bia vào nước sôi cho ngập mặt ba chỉ.
    

    7. Tiếp theo, đun sôi ở lửa lớn, sau đó vặn lửa nhỏ để ướp trong khoảng 60 phút. Sau khi hầm xong, mở nắp vung, rắc hành lá thái nhỏ lên trên là món ngon đã hoàn thành, món thịt ba chỉ hầm thơm ngon đã sẵn sàng.
    

    

    
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Thịt Heo Ba Chỉ Kho Tộ Kiểu Mới Cực Thơm Mềm, Đưa Cơm

Cánh Gà Chiên Nước Mắm

Cà Tím Sốt Mỡ Hành

Cách Làm Thịt Ram Thơm Ngon Đậm Đà Không Bị Khô

Cách Nấu Đậu Hủ Rim Sả Ớt

Cách Làm Thịt Chiên Áp Chảo