Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Tráng Miệng » Thêm 1 Công Thức Làm Nước Uống Chống Lão Hóa, Hỗ Trợ Giảm Cân Để Chị Em Duy Trì Sắc Đẹp Và Vóc Dáng
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

100gr (khoảng 5-6 cây) măng tây - 2 quả kiwi - 120gr (1/4 quả) dứa đông lạnh - 1/2 quả chanh vàng - 300ml sữa tươi không đường - Vài lá húng quế - 1 thìa cafe mật ong.

Cách Làm:

    Bước 1: Măng tây, lá húng quế mua về đem rửa sạch, để ráo nước. Cắt phần cuống dưới của măng tây để riêng. Cho nước vào nồi, đặt lên bếp rồi đun sôi. Sau đó thả phần cuống dưới của măng tây vào nước sôi trước. Sau khoảng 30 giây thì thêm phần cuống trên của măng tây vào chần. Tổng thời gian để chần măng tây khoảng 50 giây.
    


    

    

    Bước 2: Gọt vỏ kiwi và cắt thành các miếng có kích cỡ phù hợp. Măng tây sau khi chần xong thì đem cắt thành khúc dài khoảng 4cm. Chanh vàng đem vắt lấy nước cốt.
    

    

    

    
    

    Bước 3: Cho tất cả các nguyên liệu bao gồm dứa đông lạnh, măng tây, kiwi, sữa tươi, nước cốt chanh, lá húng quế và mật ong vào máy xay rồi xay mịn. Sau đó cho sinh tố măng tây ra ly và thưởng thức.
    Lưu ý: Nếu bạn không thích thì cũng có thể không cho lá húng quế và mật ong.
    

    

    

    

    

    
    Món sinh tố măng tây hoàn thành có màu xanh mát mắt. Thức uống có vị thanh mát, chua ngọt hòa quện kết hợp của các loại trái cây và rất thơm ngon chứ không hề khó uống. Đây cũng là món sinh tố dễ làm, nguyên liệu không hề cầu kỳ. Do đó nếu bạn đang muốn duy trì sắc đẹp, sức khỏe và vóc dáng, hãy thường xuyên uống sinh tố này nhé!
    

    Chúc các bạn thành công!
    Lưu ý khi uống sinh tố:
    Với bất kỳ món sinh tố nào nếu bạn muốn đạt được hiệu quả làm đẹp thì phải uống đúng cách. Sinh tố vốn là thức uống giàu vitamin C do đó bạn không nên uống vào buổi tối. Thời điểm tốt nhất để uống sinh tố là vào buổi sáng.
    Cũng như bất kì loại đồ uống nào, khi uống sinh tố bạn không nên uống quá nhiều và quá nhanh. Bời vì việc uống quá nhiều và quá nhanh vào cùng một lúc sẽ khiến cơ thể không hấp thu được hết các dưỡng chất, không đạt được hiệu quả và gây lãng phí.
    Nếu bạn đang giảm cân thì không nên cho đường vào các loại sinh tố. Tốt nhất hãy tận dụng vị ngọt tự nhiên từ trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.
    Bạn chỉ nên uống lượng sinh tố vừa đủ vì không phải cứ uống nhiều sẽ tăng hiệu quả làm đẹp. Ngược lại, uống quá nhiều có thể gây ra tình trạng tăng cân do thừa dưỡng chất.
    

Source: afamily

Video liên quan về Món Tráng Miệng hay Thêm 1 Công Thức Làm Nước Uống Chống Lão Hóa, Hỗ Trợ Giảm Cân Để Chị Em Duy Trì Sắc Đẹp Và Vóc Dáng

Sinh Tố Đậu Đen

Bánh Da Lợn Khoai Môn Thơm Ngon

Cách Nấu Chè Hạt Sen

Tiramisu Xoài

Bánh Chuối Hấp