Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Nướng » Đây Là Cách Làm Cánh Gà Ngon Nhất, Không Hấp, Không Luộc, Không Chiên, Tươi Và Mềm, Cả Nhà Đều Thích
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cách Làm:

    


    Bước 1: Cánh gà mua về rửa sạch trước bằng nước sạch, sau đó ngâm trong nước sạch 20 phút để loại bỏ hết tiết thừa bên trong, vớt ra để ráo nước để dùng sau.
    

    

    Bước 2: Sau khi cánh gà đã ngâm sạch, để ráo nước hoàn toàn và chuyển sang tô lớn. Sau đó cho hạt tiêu, hành tây, gừng thái lát, tỏi băm, xì dầu, nước tương, dùng tay trộn đều để cánh gà ngấm gia vị, sau đó bọc kín rồi để trong tủ lạnh qua đêm.
    

    Bước 3: Ngày hôm sau, lấy cánh gà ra khỏi tủ lạnh, đầu tiên chuẩn bị một củ khoai tây, rửa sạch và cắt thành từng lát, sau đó xếp đều các lát khoai tây lên khay nướng, sau đó đặt cánh gà đã ướp lên khay nướng. Cuối cùng rắc một chút muối lên cánh gà, bọc giấy thiếc rồi cho vào lò nướng.
    

    

    Bước 4: Làm nóng lò ở 220 độ, cho cánh gà vào nướng trong 35 phút, cuối cùng tăng nhiệt độ lò lên 230 độ, nướng thêm khoảng 5 phút thì cho ra thưởng thức.
    

    Cánh gà chế biến theo cách này rất đơn giản và ngon, không cần hầm, chiên hay rán, vừa ngon thì vừa mềm. Điều quan trọng là phương pháp này thực sự đơn giản, chỉ cần ướp các loại gia vị khác nhau với nhau rồi trực tiếp nướng chúng, không yêu cầu kỹ năng làm bếp cao cấp nào cả. Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Nướng hay Đây Là Cách Làm Cánh Gà Ngon Nhất, Không Hấp, Không Luộc, Không Chiên, Tươi Và Mềm, Cả Nhà Đều Thích

Cách Làm Bánh Mì Nướng Muối Ớt

Cách Làm Trứng Nướng Xúc Xích Mỡ Hành

Cách Làm Thịt Nướng Xiên Que

Cách Làm Vịt Nướng Chao Thơm Ngon Đặc Biệt

Cách Vịt Nướng Chao Bằng Nồi Chiên Không Dầu