Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Hướng Dẫn Cách Làm Sườn Heo Chua Ngọt Tại Nhà
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Sườn heo, hành tây, gừng, rượu nấu, giấm balsamic, đường, nước tương nhạt.

Cách Làm:

    


    Bước 1: Bước đầu tiên để làm được món sườn chua ngọt thơm ngon, tất nhiên quan trọng nhất là sườn, bạn phải chọn sườn tươi ngon, là những miếng sườn nằm sát thăn lợn, thịt sẽ mềm và thơm ngon nhất, không bị khô khi nấu. Chặt sườn thành từng miếng khoảng 5cm.
    

    Bước 2: Cho sườn vào nồi nước lạnh, cho hành tây, gừng, rượu nấu vào đun sôi, chần qua để loại bỏ bớt tiết thừa, đồng thời khử mùi tanh. Vớt sườn ra để ráo nước và làm sạch cặn bám trên bề mặt, điều này sẽ giúp sườn sạch và không có mùi hôi trong quá trình chế biến.
    

    Bước 3: Để tôi mách bạn một mẹo nhỏ về món sườn xào chua ngọt, chỉ cần bạn nhớ được 4 thứ 1, 2, 3, 4 này là bạn cũng có thể làm được món sườn chua ngọt ngon tuyệt. Đó là: 1 thìa rượu nấu ăn, 2 thìa giấm balsamic, 3 thìa đường, 4 thìa nước tương nhạt.
    Tùy theo số lượng sườn mà bạn sử dụng loại thìa có kích thước khác nhau. Và không cần thêm muối vào món ăn này, vì nước sốt giấm balsamic và nước tương nhạt đều có muối trong đó. Nếu bạn có khẩu vị đặc biệt đậm đà, bạn cũng có thể thêm muối phù hợp.
    

    Bước 4: Mọi thứ đã sẵn sàng và chúng ta sẽ thực hiện tiếp theo. Cho một chút dầu ăn vào nồi, cho hành, gừng vào xào thơm rồi cho sườn vào xào. Sau đó cho tất cả gia vị vào nồi theo thứ tự 1, 2, 3, 4 như trên, đảo đều đến khi có mùi thơm thì thêm một bát nước, đậy vung và đun nhỏ lửa trong 20 phút, cuối cùng cho ra bát và thưởng thức.
    Chúc các bạn ngon miệng và đừng quên giới thiệu tới bạn bè và người thân nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Hướng Dẫn Cách Làm Sườn Heo Chua Ngọt Tại Nhà

Khoai Tây Chiên Giòn Rụm

Bò Lúc Lắc Sốt Tiêu Đen

Lươn Xào Xả Ớt

Chả Tôm Chiên Giòn

Cá Thu Sốt Cà