Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Nếu Nhà Có Người Cao Tuổi, Hãy Thường Xuyên Làm Món Rau Này, Nguyên Liệu Mùa Đông Sẵn Có Lại Rẻ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Vài mớ rau cải cúc - Ớt và tỏi băm nhỏ - 1 thìa xì dầu - Một chút muối, đường, dầu mè - Lượng giấm balsamic vừa đủ - 1 nhánh hoa hồi.

Cách Làm:

    Bước 1: Rau cải cúc nhặt sạch, rửa với nước nhiều lần rồi ngâm qua nước muối. Sau đó vớt ra để thật ráo. Tiếp theo bạn cắt rau cải cúc thành từng khúc dài khoảng 3cm và cho vào âu lớn.
    


    

    Bước 2: Bạn cho tỏi và ớt băm nhỏ vào âu rau, thêm xì dầu, chút muối, bột ngọt, đường, dầu mè và giấm balsamic rồi trộn thật đều.
    

    Bước 3: Cho một chút dầu trộn salad vào chảo, chờ nóng rồi thêm phần hoa hồi bẻ nhỏ vào phi cho đến khi dậy mùi thơm. Sau đó bạn vớt cánh hoa hồi ra rồi rưới dầu vào âu rau cải cúc. Đeo găng tay dùng một lần vào và trộn đều các nguyên liệu cho ngấm. Cuối cùng bạn cho rau cải cúc đã trộn ra đĩa. Thêm một chút ớt đỏ thái sợi và rắc một ít hạt vừng rang lên trên là món ăn đã hoàn thành.
    

    

    Như vậy món rau cải cúc trộn đã hoàn thành chỉ với vài bước đơn giản. Thành phẩm của món ăn mềm ngon, giòn ngọt, thấm đều gia vị đậm đà, ăn rất bon miệng. Món ăn sử dụng rất ít dầu ăn nên không hề tạo cảm giác ngán ngấy. Hơn thế việc trộn rau tươi giúp đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng, món ăn vì thế cũng rất tươi ngọt tự nhiên.
    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Nếu Nhà Có Người Cao Tuổi, Hãy Thường Xuyên Làm Món Rau Này, Nguyên Liệu Mùa Đông Sẵn Có Lại Rẻ

Cách Làm Cà Pháo Ngâm Chua Ngọt

Cách Làm Hành Muối Chua Ngọt

Cách Làm Egg Benedict

Món Bắp Cải Đơn Giản Và Ngon Nhất

Cách Làm Tôm Khô Không Cần Phơi Nắng