Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Canh » Cách Làm Canh Sườn Heo Củ Cải Kiểu Thái
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

200g sườn heo, 1/2 củ cà rốt, 5-8 con tôm khô, một chút nước mắm, lượng tiêu sọ thích hợp, một ít rau cần tây, 1.5 củ cải trắng, lượng rễ rau mùi thích hợp, lượng mực khô thích hợp, tỏi, một chút xì dầu.

Cách Làm:

    Bước 1: Sườn heo mua về cho một chút bột mì vào bóp để loại bỏ huyết thừa và tạp chất rồi rửa sạch với nước. Tôm khô rửa sạch. Mực khô ngâm nở trong khoảng 30 phút với nước ấm rồi cắt miếng vừa ăn. Củ cải và cà rốt gọt bỏ vỏ, rửa sạch và cắt khúc vừa ăn rồi để sang một bên. Đổ nước vào nồi, đun sôi. Tiếp theo cho rễ rau mùi, tỏi và hạt tiêu trắng vào nồi rồi đun sôi. Sau đó cho sườn và củ cải vào nồi.
    


    

    

    center>

    Bước 2: Tiếp theo bạn cho tôm và mực khô vào. Nêm nước mắm và chút nước tương vào cho vừa khẩu vị. Đậy nắp nồi lại và đun trên lửa nhỏ trong khoảng 30 phút. Khi các nguyên liệu chín mềm thì bạn cho rau cần tây thái khúc vào, đun sôi trở lại rồi tắt bếp. Cuối cùng bạn lấy canh ra tô, thêm một chút tiêu lên trên là có thể thưởng thức.
    

    

    Canh sườn heo củ cải nấu theo kiểu Thái sẽ cho bạn món ăn với hương vị đặc biệt đậm đà. Phần nước canh trong và thanh ngọt từ sườn heo, tôm, mực. Thịt sườn mềm, cà rốt và củ cải có vị ngọt mát hòa quyện cùng nước canh đậm đà, thơm vị hải sản quả là rất hấp dẫn trong bữa cơm ngày mùa đông lạnh giá.
    

Source: afamily

Video liên quan về Món Canh hay Cách Làm Canh Sườn Heo Củ Cải Kiểu Thái

Hướng Dẫn Làm Món Canh Dưa Chua

Bí Quyết Nấu Canh Măng Khô

Cách Nấu Canh Khổ Qua Bằng Nồi Cơm Điện

Canh Thịt Gà Nấu Rễ Cây Đuôi Chó

Cách Nấu Canh Bắp Cải Hầm Xương Ngon