Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Tôi Không Bao Giờ Lãng Phí Cơm Thừa Ở Nhà! Thêm 2 Quả Trứng Và Lấy Ba Bát Cơm Thừa Làm Theo Cách Này
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cách Làm:

    1. Đối với bát cơm thừa cho một lượng xì dầu vào, thêm một lượng muối thích hợp và một lượng tương đen vừa phải, trộn đều.
    


    

    2. Chuẩn bị một số nguyên liệu. Ở nhà mình chỉ có cà rốt và hạt ngô nên mình thêm vào. Khi thực hiện bước này các bạn có thể điều chỉnh tùy ý theo sở thích cá nhân và nguyên liệu có ở nhà.
    

    3. Bước tiếp theo là đập 2 quả trứng vào tô, thêm chút muối, dùng đũa khuấy đều rồi cho vào chảo chiên đến khi chín như trong hình dưới đây.
    

    4. Sau đó cho hỗn hợp cơm, hạt ngô, cà rốt vào chảo, đảo nhanh trên lửa lớn khoảng 2 phút, khi lấy ra thì cho một chút hành lá xắt nhỏ và đảo đều là xong.
    

    5. Cơm chiên làm theo cách này có màu vàng, cộng thêm ngô và cà rốt. Cơm có với mùi thơm của trứng. Ăn rất thơm và ngon. Công thức làm đơn giản, ngay cả bạn mới học nấu ăn cũng có thể học được.
    

    Mẹo nấu ăn:
    1. Khi chiên trứng đã cắt nhỏ, trước tiên hãy đun nóng dầu trong chảo đến khoảng 70%, sau đó đổ nước trứng vào, trứng làm theo cách này sẽ thơm và ngon nhất.
    2. Về cách bảo quản cơm thừa, bạn có thể cho cơm thừa vào túi bảo quản để trong ngăn đá tủ lạnh. Khi muốn ăn thì lấy ra rửa sạch bằng nước. Cơm chiên sẽ có hạt trong và kết cấu tốt hơn, rất dai và ngon.

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Tôi Không Bao Giờ Lãng Phí Cơm Thừa Ở Nhà! Thêm 2 Quả Trứng Và Lấy Ba Bát Cơm Thừa Làm Theo Cách Này

Cách Tỉa Lá Từ Củ Cải Trắng, Tỉa Hoa Từ Cà Rốt

Chà Bông Cá Nục

Cách Làm Chân Gà Ngâm Sả Tắc Ngon Nhất

Cách Nấu Xôi Đậu Xanh

Cách Nấu Vịt Nấu Chanh Ớt