Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Cách Chế Biến Bí Ngòi Mới, Trở Thành Món Ăn Sáng Vừa Bổ Dưỡng Lại Chẳng Lo Tăng Cân, Bọn Trẻ Muốn Ăn
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

bí ngòi, 2 quả trứng, 2 bột mì, tiêu, một ít muối

Cách Làm:

    1. Chuẩn bị 2 quả ngòi tươi. Khi lựa chọn, hãy cố gắng chọn những quả bí có vỏ mịn, màu xanh tươi, trọng lượng vừa phải sẽ ngon hơn.
    


    2. Tiếp theo, rửa bí ngòi và cắt thành từng lát dày. Sau đó, chúng ta cần dùng dao nhẹ nhàng múc phần giữa của quả bí, cắt nhỏ và đặt sang một bên. Điều này không chỉ giúp các lát bí có hình tròn dễ thương mà những phần múc ra còn tạo thêm hương vị cho các phần nhân tiếp theo.
    

    3. Cho 2 quả trứng vào lõi bí ngòi cắt nhỏ, sau đó thêm dần một lượng bột mì, muối và hạt tiêu vừa đủ vào. Khi khuấy, chú ý độ sệt của bột không được quá loãng khiến bánh không thành hình, cũng không quá đặc làm ảnh hưởng đến mùi vị.
    

    4. Sau khi làm nóng chảo trước, phết nhẹ một lớp dầu lên chảo. Sau đó, xếp các vòng bí ngòi ngay ngắn vào chảo. Sau đó, đổ đều bột đã chuẩn bị vào giữa từng vòng bí ngòi và dùng thìa san nhẹ bột để đảm bảo bột có thể lấp đầy hình tròn.
    

    5. Điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp và chiên từ từ. Khi một mặt đã chín vàng, dùng thìa lật nhẹ và tiếp tục chiên mặt còn lại. Trong quá trình chiên, luôn chú ý đến nhiệt độ để tránh bị cháy. Khi cả hai mặt chuyển sang màu nâu vàng hấp dẫn là bánh đã sẵn sàng để thưởng thức.
    

    6. Xếp bánh bí ngòi và ra đĩa rồi thưởng thức khi còn nóng. Phần bên trong của bánh vô cùng mềm mại, trong khi những vòng bí bên ngoài lại giòn, mềm và tươi mát với kết cấu riêng biệt. Kết hợp với một cốc sữa nóng hoặc sữa đậu nành, bữa sáng này thật bổ dưỡng và thơm ngon.
    

    
    Chúc các bạn thành công!
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Cách Chế Biến Bí Ngòi Mới, Trở Thành Món Ăn Sáng Vừa Bổ Dưỡng Lại Chẳng Lo Tăng Cân, Bọn Trẻ Muốn Ăn

Cách Làm Bánh Bò Thốt Nốt Để Ăn Chơi Ngày Tết

Cách Làm Món Giò Giăm Bông

Cách Làm Chân Gà Ngâm Sả Tắc

Cách Nấu Món Cà Ri Gà Béo Thơm Vị Cốt Dừa

Nấu Nước Đường, Mỡ Đường, Rượu Mai Quế Lộ Cho Tết Trung Thu