Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Bánh » Cách Làm Bánh Cuốn Kiểu Mới: Chỉ Với 1 Nắm Lá Hẹ, 5 Quả Trứng, Bạn Đã Có Ngay Món Ăn Bổ Dưỡng Thơm N
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

1 nắm lá hẹ, 5 quả trứng và bánh tráng gói (có thể dùng bánh phở). Rửa sạch lá hẹ trước một đêm và để khô, gói bánh tráng mua về cất trong tủ lạnh để dùng sau.

Cách Làm:

    Lá hẹ cắt khúc vừa ăn, cho 3 quả trứng gà đã đánh tan vào xào, để nguội, trút lá hẹ đã thái nhỏ vào, nêm thêm muối, dầu hào, tiêu, và một chút dầu mè, trộn đều trước.
    


     Cuộn bánh tráng. Chúng ta có thể chồng mấy vỏ bánh tráng để cuộn bánh. Rắc một lớp bột mì khô vào giữa mỗi lớp bánh tráng, ấn mép lại lần nữa, dùng cán cán mỏng để cuốn. Vỏ bánh mỏng và to đã sẵn sàng. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng bánh phở để thay thế
    

    Lấy một miếng vỏ bánh, cho nhân vào giữa, gói và cuộn lại như gói bánh đa nem. Sau khi gói, khuấy 2 quả trứng còn lại và để sang một bên.
    

    Sau khi cuộn tỏi tây xong, có thể hấp hoặc nướng. Hấp cách thủy, đun sôi nước trong nồi trên lửa lớn và hấp trong 6 phút. Hấp với ít dầu hơn là tốt cho sức khỏe.
    

    

    Dùng chảo điện hoặc chảo rán. Quét một lớp dầu xung quanh các cuộn bánh đã gói, cho ít dầu vào chảo đun lửa vừa và cho bánh chiên cho đến khi mặt dưới có màu vàng nâu, sau đó đổ dung dịch trứng vào, đậy vung đun trên lửa vừa. Khi chất lỏng của trứng đông lại, các cuộn bắp cải trở nên trong suốt và đã chín hoàn toàn.
    

    

    

    Cuộn bánh gói trứng lá hẹ thơm phức đã sẵn sàng. Bên trên mỏng như cánh ve sầu, trứng mềm, có thể nhìn rõ nhân bên trong, bên dưới vàng giòn, bên trong bọc một lớp trứng, khi cắn vào thấy thơm ngon, ăn không muốn dừng.
    

    Cách làm rất đơn giản và nhanh chóng, hương vị cũng thuộc loại bậc nhất, bạn nào thích thì có thể lưu trước và làm thử tại nhà khi có thời gian.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Bánh hay Cách Làm Bánh Cuốn Kiểu Mới: Chỉ Với 1 Nắm Lá Hẹ, 5 Quả Trứng, Bạn Đã Có Ngay Món Ăn Bổ Dưỡng Thơm N

Bánh Lọc Huế

Bánh Ú Nhân Mặn

Cách Nấu Bánh Canh Chả Cá Nha Trang

Cách Làm Bánh Trung Thu Nướng

Cách Làm Bánh Xèo Giòn Ngon