Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Món Nấm Kim Châm Chiên Trứng Đang Rất Hot Gần Đây, Nhiều Người Chưa Ăn Thì Thật Tiếc, Vì Nó Ngon Tuy
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

nấm kim châm, ớt đỏ, ớt xanh, cà rốt, trứng gà, bột mì, hành lá.

Gia vị: rượu nấu ăn, muối, tiêu, bột men, dầu ăn, vừng.

Cách Làm:

    Bước đầu tiên là bạn chuẩn bị ớt màu đỏ, cắt thành sợi dài để dùng sau, sau đó chuẩn bị ớt xanh, sau khi loại bỏ hạt ớt, bạn hãy cắt thành những khoanh ớt mỏng hơn để sử dụng sau đó, sau khi rửa sạch cà rốt, bạn hãy cắt thành từng khoanh đều nhỏ, rồi dùng dao cắt thành sợi tơ, để riêng.
    


    

    
    Bước thứ 2, bạn cho 3 quả trứng gà vào bát, sau đó cho một ít rượu nấu ăn vào, dùng đũa đánh tan trứng, đảo đều rồi đổ nước trứng vào nấm kim châm đã cắt, sau đó dùng dùng đũa để trộn đều dung dịch trứng và nấm kim châm sao cho từng phần của nấm kim châm được bao phủ bởi một lớp nước trứng, sau đó bạn có thể để riêng ra dùng sau. Chuẩn bị 250 gram bột mì, thêm khoảng 200 ml nước, trộn thành bột mỏng.
    

    Bước thứ 3, bạn chuẩn bị một cái tô lớn, đổ hỗn hợp bột đã trộn vào tô, thêm cà rốt bào sợi, ớt xanh bào sợi và ớt đỏ bào sợi, sau đó đổ dung dịch trứng nấm kim châm đã chuẩn bị trước đó vào tô, thêm lượng muối thích hợp và hạt tiêu, dùng đũa trộn đều các nguyên liệu trong bát với bột năng và 5 gam men bột, có thể cho một ít gia vị tùy theo sở thích cá nhân, không nhất thiết phải làm theo hướng dẫn trên, sau khi trộn đều thì cho các thành phần trong bát ướp khoảng phút.
    

    Bước thứ 4 là bạn bật chảo rồi cho một ít dầu ăn vào, dùng cọ phết đều dầu ăn, sau khi dầu tăng nhiệt độ thì đổ bột bánh tráng vào chảo rồi dùng thìa dàn đều và quết bề mặt lớp dầu. Làm như vậy là để khóa ẩm và tránh cho bề mặt bột quá khô và cứng, như vậy bánh sẽ ngon hơn, cuối cùng rắc một ít mè và hành lá lên trên rồi đậy nắp lại và chiên hoặc nướng trong khoảng 5 phút.
    

    Bước thứ 5, khi hết thời gian, bạn lấy ra khi còn nóng và cắt thành từng miếng, để sau khi cắt xong bạn có thể ăn và tốt nhất nên ăn khi còn nóng.
    

    

    Nó rất giòn và ngon, cùng với trứng và cà rốt rất bổ dưỡng, dùng cho bữa sáng cũng rất ngon, sau khi làm món này thì các bé ở nhà chắc chắn sẽ nô nức ăn hàng ngày, các bạn có hứng thú thì về nhà và hãy thử làm nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Món Nấm Kim Châm Chiên Trứng Đang Rất Hot Gần Đây, Nhiều Người Chưa Ăn Thì Thật Tiếc, Vì Nó Ngon Tuy

Thịt Xá Xíu

Sườn Sốt Thái

Cua Đồng Rang Muối Vàng Ruộm Giòn Rụm

Thịt Gà Xào Nấm đùi Gà

Món Sụn Gà Chiên Nước Mắm