Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Công Thức Làm Món Đùi Gà Rút Xương Chiên Tiêu Đen Tại Nhà, Thơm Lừng, Cay Cay, Là Món Ăn Ngon Cho Bữ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

2-4 cái đùi gà lớn, 30 gam ớt, 10 gam bột thìa là, tỏi băm, 40 gam sốt tiêu đen và một chút rượu nấu ăn. Trong trường hợp này, hai chiếc đùi gà vừa bằng một người lớn ăn, nếu nhà đông người thì bạn có thể tăng lên cho phù hợp.

Cách Làm:

    


    Bước đầu tiên: Đầu tiên chúng ta sẽ thực hiện quy trình tách đùi gà (như hình bên dưới), các bước cụ thể các bạn có thể tìm một số video trên mạng để xem, quá trình này rất đơn giản, mình sẽ không mô tả chi tiết tại đây.
    

    Bước thứ hai: Chuẩn bị một cái tô lớn hơn, cho đùi gà đã rút xương vào tô, cho mì chính, bột thìa là, nước tiêu đen, gừng và tỏi băm vào lần đầu, ướp đều trong 10 phút trong rượu nấu ăn.
    
    

    Bước thứ ba: Sau đó cho một ít dầu vào chảo, đun đến mức nóng 50%, cho chân gà đã rút xương vào dầu, vặn lửa vừa - nhỏ và chiên từ từ. Nói chung, trong quá trình chiên này, chúng ta cần lật qua lại, trung bình mỗi phút được lật một lần và lặp lại 3 lần, tổng thời gian khoảng sáu phút là có thể lấy ra khỏi nồi.
    
    

    Bước thứ tư: Sau đó, chúng ta để ráo đùi gà chiên đúng cách rồi dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ, cuối cùng là bày ra đĩa và dọn ra bàn.
    
    

    

    Kết xuất: Đối với món ngon này, nó phải được coi là một bữa ăn rất đơn giản và ngon, cùng với vị cay riêng của nó, và thao tác rút xương trở nên rất tiện lợi và bổ dưỡng. Nếu bạn thích món ngon này, bạn cũng có thể thử nó ở nhà.
    Vì vậy, món ăn của ngày hôm nay được chia sẻ tại đây, bạn bè nào thích bài viết thì chú ý theo dõi nhé!

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Công Thức Làm Món Đùi Gà Rút Xương Chiên Tiêu Đen Tại Nhà, Thơm Lừng, Cay Cay, Là Món Ăn Ngon Cho Bữ

Cách Làm Sườn Dê Chiên Mắm

Tôm Rim Mặn Ngọt

Cách Làm Gà Rán Sốt Cay Hàn Quốc

Cách Làm Tôm Chiên Xù Cốm Xanh

Cách Làm Nui Xào Tôm Thịt