Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Công Thức Nấu Món Sườn Xào Chua Ngọt Tại Nhà Ngon Nhất, Bổ Dưỡng Và Ngon Miệng, Các Bé Ở Nhà Đều Thí
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

sườn, hành, gừng, lòng đỏ trứng.

Nêm gia vị: tinh bột, muối, nước tương nhạt, rượu nấu ăn, tiêu, đường, giấm trắng, sốt cà chua.

Cách Làm:

    1. Mua 2 cái dẻ sườn chặt nhỏ, cho 1 muỗng canh tinh bột vào trộn đều, sau đó rửa sạch với nước, thêm một ít tinh bột vào cho sạch hơn. Sườn rửa sạch và vớt ra để ráo nước dùng sau. Sau khi sườn ráo nước, ướp sườn lần nữa: cho hành lá, gừng, chút muối, chút xì dầu nhạt, chút rượu nấu ăn, lượng tiêu thích hợp, cuối cùng cho một thìa nhỏ tinh bột vào, đảo đều, ướp trong 1 giờ.
    


    

    

    2. Sau khi ướp sườn xong, bạn cho thêm một lòng đỏ trứng gà vào và tiếp tục đảo đều. Chuẩn bị một ít bột bắp, nhúng phần sườn đã ướp sẵn vào bột rồi dùng tay bóp, bóp thật chặt để tinh bột không bị rơi ra.
    

    

    

    3. Đặt các miếng sườn đã được kẹp sang một bên để sử dụng sau. Cho dầu vào chảo, đun đến nhiệt độ dầu 50% thì vặn lửa nhỏ rồi cho sườn đã sơ chế vào chiên, không lật, cho sườn vào chiên đến khi se mặt. Sau khi định hình, dùng đũa ấn nhẹ để sườn nóng đều, vặn lửa nhỏ để sườn rán từ từ. Chiên khoảng 10 phút là sườn đã chín, đầu tiên bạn vớt sườn ra, sau đó cho sườn vào chiên thêm 20 giây, cuối cùng vớt sườn ra để riêng.
    

    

    

    4. Tranh thủ lúc vớt sườn ra để nguội, làm nước sốt: Cho 2 thìa đường, 1 thìa giấm trắng, lượng tương cà chua thích hợp, 1 thìa tinh bột vào bát, cuối cùng đổ vào bát nước nhỏ, khuấy đều và để riêng. Cho một ít dầu vào chảo, vặn lửa nhỏ, đổ nước sốt đã điều chỉnh vào, đảo liên tục, khi nước súp sệt lại thì đổ sườn vào.
    

    

    

    5. Sau khi đổ sườn vào, bạn tiếp tục lật sườn để sườn ngấm đều nước sốt rồi tắt bếp, vớt ra khỏi chảo. Món sườn xào chua ngọt thơm phức, hấp dẫn này đã sẵn sàng rồi. Trẻ con rất thích, bạn có thể thử nếu thích.
    

    

    

    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Công Thức Nấu Món Sườn Xào Chua Ngọt Tại Nhà Ngon Nhất, Bổ Dưỡng Và Ngon Miệng, Các Bé Ở Nhà Đều Thí

Cách Làm Món Cá Lòng Tong Chiên Giòn

Cách Làm Bắp Xào Bơ Tép Ruốt

Làm Món Rau Dớn Rừng Với Lá Đu Đủ Xào Tóp Mỡ

Mắm Ruốc Xào Ba Chỉ Sả Ớt Đơn Giản Thơm Ngon

Cách Làm Món Đậu Hủ Tôm Chiên Giòn