Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Cơm » Đừng Lo Cơm Thừa, Hãy Làm Cơm Nướng Sốt Thịt Phủ Phô Mai, Để Biến Cơm Thừa Trở Thành Món Dẻo Dai, Th
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:


100g thịt lợn xay, 50g nấm đông cô, lượng hành tây thích hợp, 1 quả cà chua, lượng ngũ vị hương thích hợp (có thể không cho hoặc đổi bằng nước sốt tiêu đen), 4g muối, 10g dầu ô liu, 15g bơ, 100g sữa, 1 bát cơm, lượng phô mai bào vừa đủ.

Cách Làm:

    đầu tiên cho bột ngũ vị hương, muối và dầu ô liu vào thịt xay rồi trộn đều; rửa sạch và cắt nấm đông cô thành từng lát, cà chua cắt hạt lựu, hành tây thái hạt lựu rồi để sẵn.
    


    

    Đun chảy bơ trong chảo, sau đó đổ hành tây thái hạt lựu vào xào cho thơm.
    

    Sau đó đổ thịt băm vào xào cho đến khi chuyển màu thì cho cà chua thái nhỏ vào xào đến khi ngả màu, lúc này bạn trút nấm vào xào cùng khoảng 2 phút, cuối cùng cho sữa và muối vào chiên nước sốt thịt đến khi sệt lại thì tắt bếp.
    

    

    

    

    Tìm một cái đĩa sâu lòng, trải một lớp cơm dưới, rưới nước sốt thịt đã chiên phủ lên trên cơm, rải đều phô mai bào lên trên sốt thịt, làm nóng lò trước, cho đĩa cơm vào nướng ở nhiệt độ 230 độ trong 3- 5 phút, rồi bỏ đĩa ra. Ăn nóng và cẩn thận để không bị bỏng miệng.
    

    

    

    

    

    Lời khuyên: Có thể chiên nước sốt thịt một lúc để nước sốt thịt đậm đà, có thể thay nấm đông cô bằng nấm hương, bột ngũ vị hương có thể thay bằng nước sốt tiêu đen. Phô mai có thể được thêm vào một lượng thích hợp tùy theo sở thích của bạn. Nếu bạn thích màu nước sốt thịt đậm hơn một chút, bạn có thể thêm một chút sốt cà chua hoặc sốt pizza vào khi chiên sốt, đặc biệt sốt pizza là sốt gia vị, khi chiên cùng sốt thì rất ngon.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Cơm hay Đừng Lo Cơm Thừa, Hãy Làm Cơm Nướng Sốt Thịt Phủ Phô Mai, Để Biến Cơm Thừa Trở Thành Món Dẻo Dai, Th

Cơm Gà

Cơm Gà Xào Bông Cải

Cơm Gà Sốt Teriyaki Kiểu Nhật

Sushi Trứng Tamagoyaki

Cơm Rang Gà Trứng Kiểu Indonesia