Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Tráng Miệng » Sữa Không Chỉ Để Uống, Hãy Trộn Nó Với Trứng, Chỉ Cần Đổ Vào Nồi, Thao Tác Vài Bước Là Có Ngay Món B
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

2 quả trứng, 2 hộp sữa, 2 thìa đường trắng, 2 thìa tinh bột.

Cách Làm:

    1. Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn lấy một chiếc bát tô, đập trứng vào tô trước. Chuẩn bị một chiếc nồi, dùng thìa múc lòng đỏ trứng gà cho vào nồi rồi đổ sữa tươi nguyên chất vào cùng.
    


    2. Thêm 2 thìa đường trắng, sau đó 2 thìa tinh bột, dùng thìa khuấy đều. Sau đó vặn lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy để không bị đục đáy. Đun đến khi sữa sền sệt thì tắt bếp và bắc ra khỏi chảo.
    

    3. Chuẩn bị khuôn, đổ sữa và trứng đã đun sôi vào khuôn khi còn nóng, sau đó dùng thìa đánh đều bề mặt. Để sữa nướng được chắc hơn, bạn lắc nhẹ khuôn và để nguội ở nhiệt độ phòng. Sau đó đậy nắp lại và cho vào tủ lạnh 3 tiếng để bánh sữa này hình dáng đẹp hơn và miếng bánh cắt ra đẹp mắt hơn.
    

    4. Lấy bánh sữa đông lạnh ra, dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ. Để không bị dính khi cắt, bạn có thể cho một ít nước lên dao để chống dính. Trải một lớp giấy thấm mỡ lên khay nướng, rồi đặt bánh sữa đã cắt lên trên với khoảng cách mỗi miếng một chút để mặt sau không bị dính vào nhau. Lấy một cái tô khác, đập một quả trứng vào, dùng cọ đánh cho trứng lỏng, quết đều lên bánh sữa.
    

    5. Cho khay nướng vào lò, nhiệt độ lên xuống 200 độ, nướng trong 20 phút. Khi hết thời gian, bạn có thể lấy ra và bày ra đĩa. Khi mới ra lò, bạn sẽ ngửi thấy mùi sữa nồng nặc, cắn một miếng thì bên ngoài cháy xém, bên trong chín mềm, thơm ngon đặc biệt. Để nguội một chút là có thể cho trẻ ăn từng miếng một và thưởng thức.
    

    Món sữa nướng mà mình chia sẻ với các bạn hôm nay rất đơn giản phải không nào. Nó không cần phải chiên, nó có mùi vị tốt cho sức khỏe hơn và việc bổ sung thêm trứng cũng làm cho món ăn này trở nên bổ dưỡng hơn. Trứng và sữa là những thực phẩm tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nên phải thường xuyên cho trẻ ăn.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Tráng Miệng hay Sữa Không Chỉ Để Uống, Hãy Trộn Nó Với Trứng, Chỉ Cần Đổ Vào Nồi, Thao Tác Vài Bước Là Có Ngay Món B

Gà Nấu Củ Năng

Nấu Chè Trôi Nước Nhiều Màu Cúng Mùng 5 Tháng 5 Tết Đoan Ngọ

Công Thức Làm Bánh Kếp Sọc

Cách Làm Bánh Gói Lá Dứa

Cách Làm Bắp Rang Bơ