Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Món Với Cách Nấu Cải Thảo Và Thịt Ba Chỉ Ngon Tuyệt
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Bạn cần 400g cải thảo, 100g thịt lợn ba chỉ, lượng hành lá vừa đủ, 20g ớt đỏ, 30g ớt xanh, 20ml xì dầu, 15g dầu hào, 2g đường, lượng muối thích hợp, 10ml rượu gạo và một ít bột nêm.

Cách Làm:

    Đầu tiên hãy chuẩn bị tất cả các nguyên liệu. Làm sạch thịt ba chỉ rồi cắt thành từng lát mỏng, ớt xanh và đỏ cắt khoanh tròn, hành tím băm nhỏ.
    


    Bước thứ hai là làm nóng chảo, khi đáy chảo nóng lên thì đổ dầu, sau đó cho hành tây và ớt đỏ vào xào, cho thịt ba chỉ vào xào cho săn lại và tiết ra dầu chuyển màu hơi vàng xém cạnh, lúc xào bạn đảo liên tục tay nhé!
    

    Bước thứ 3 bạn cho ớt xanh vào xào cùng, cho ớt xanh vào xào cùng rồi đổ ít rượu gạo vào. Sau đó cho lần lượt nước tương đen và dầu hào vào. Lúc này từ xa bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm của rau rồi, thịt heo thơm dậy màu gia vị trong chảo rồi cho cải thảo thái mỏng vào xào cùng là thịt và rau cho hòa quện. Nhìn thôi đã khiến người ta chảy nước miếng.
    

    Bước thứ 4 là nêm gia vị, khi rau và thịt chín thì nêm chút muối rồi cho đường vào xào tiếp. Để các gia vị và nguyên liệu hòa quyện hoàn toàn, tỏa ra mùi thơm. Lúc này các bạn cho cải thảo vào đĩa là có thể thưởng thức.
    

    Món cải thảo xào với một ít thịt ba chỉ, có hương vị độc đáo, mùi thơm và hơi cay, ăn rất ngon miệng, là món ngon rất thích hợp cho mùa đông.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Món Với Cách Nấu Cải Thảo Và Thịt Ba Chỉ Ngon Tuyệt

Đậu Hũ Xốt Thịt Bằm

Món Cà Tím Chiên Giòn

Tôm Rim Cay

Phao Câu Đùi Gà Chiên Nước Mắm

Chuối Chiên