Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Tráng Miệng » Bánh Sừng Bò Phiên Bản Gia Đình Không Có Điểm Nào Thất Bại, Mềm Và Ngon, Vị Sữa Béo Ngậy, Siêu Ngon
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

200g bột mì, 1 quả trứng, 3g men, 15g đường, 15g dầu ngô, lòng đỏ trứng gà lượng vừa đủ, mè đen lượng vừa đủ.

Cách Làm:

    Bước 1: Đập một quả trứng vào 200g bột mì có hàm lượng gluten cao, thêm 3g men nở và 15g đường trắng, đường trắng không chỉ có tác dụng làm gia vị mà còn thúc đẩy quá trình lên men, màu thành phẩm sẽ đẹp hơn.
    Khuấy đều trứng. Sau đó chia nhỏ lần lượt đổ 90g sữa vào, vừa đổ vừa khuấy đều, thêm 15g dầu ngô, nhào cho bột thành khối bột mịn, nhào một lúc, đậy nắp hoặc bịt màng bọc thực phẩm lại cho đến khi bột nở gấp đôi kích thước ban đầu.
    


    Bước 2: Quét dầu lên thớt, nhào đều bột đã ủ để thoát khí, sau khi nhào, cán mỏng miếng bột hình chữ nhật lớn rồi dùng dao cán mỏng cắt thành hình tam giác nhọn, cán mỏng từ trong ra ngoài. Cuối cùng đến đầu hẹp.
    

    Hình dạng của bánh sừng bò đã hoàn thành. Sau khi cuộn tròn tất cả các bánh sừng bò lại, bọc nó bằng màng bọc thực phẩm và dán lại lần thứ hai, ủ trong 20 phút cho đến khi khối lượng lớn hơn đáng kể.
    Bước 3: Cho phôi bánh sừng bò đã được ủ vào khay nướng có lót giấy mỡ, quét lên bề mặt bánh một lớp dung dịch lòng đỏ trứng, rắc một ít mè đen, cho vào lò nướng đã làm nóng trước, nướng ở nhiệt độ 200 độ trong 20 phút. Có thể lấy ra khỏi lò, cho vào túi bảo quản tươi sau khi nguội.
    

    

    

    

    Bánh sừng bò làm theo cách này mềm và ngon, có vị sữa đậm đà, không hề kém cạnh bánh bạn mua, không có phụ gia, rất tốt cho sức khỏe. Bạn yên tâm ăn nhiều nhé, bạn nào thích thì nhanh tay thử nhé

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Tráng Miệng hay Bánh Sừng Bò Phiên Bản Gia Đình Không Có Điểm Nào Thất Bại, Mềm Và Ngon, Vị Sữa Béo Ngậy, Siêu Ngon

Cách Làm Trà Sữa Nướng

Cách Làm Sữa Chua Lắc Trái Cây Sữa Chua Rau Củ Quả Thơm Ngon

Cách Làm Flan Gato

Táo Bọc Đường

Bánh Kem Sữa Chua