Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Khi Xào Miến, Bạn Không Được Chiên Trực Tiếp Sau Khi Chần, Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Đúng Để Miến Không
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Miến, bắp cải, cà rốt, hành tây, hành lá, tỏi, trứng, muối, đường, xì dầu, dầu hào, dầu ăn.

Cách Làm:

    1. Đầu tiên chúng ta cho miến vào thau nước lạnh ngâm trong vòng 1 tiếng. Lưu ý không dùng nước sôi, nếu không sẽ không ngon. Sau khi ngâm nước lạnh, chúng ta cho vào nồi và bắt đầu chần, khi miến trở nên trong suốt thì vớt ra, lắc nhanh và để nguội.
    


    2. Đây là bước rất quan trọng, miến đã chần không thể cho vào chảo chiên trực tiếp được, nên cho một lượng dầu ăn thích hợp vào miến sau khi chần rồi đảo đều. Sau khi cho dầu ăn vào, các sợi miến sẽ không dễ bị dính vào nhau.
    

    3. Rửa sạch bắp cải, cà rốt và hành tây rồi cắt nhỏ để dùng sau. Chuẩn bị một vài quả trứng, đập ra bát rồi đánh tan rồi cho vào chảo rán chín vàng, vớt ra để dùng sau.
    

    4. Cho một lượng dầu thích hợp vào chảo, phi thơm hành tỏi rồi cho bắp cải, cà rốt, hành tây vào xào, sau khi gần chín thì cho xì dầu nhạt vào xào đều.
    5. Tiếp đến cho miến vào, nêm muối, đường, nước tương đen và dầu hào cho vừa ăn, cuối cùng cho trứng vào xào đều tay cho tơi rồi bắc ra khỏi nồi.
    

    Mẹo nấu ăn:
    Để chiên miến, bạn không thể chiên trực tiếp sau khi chần, cách làm đúng là: chần miến, vớt ra, lắc ngay sau đó cho ít dầu ăn vào miến đảo đều. Nếu có dầu ăn trên bề mặt miến sẽ trơn, không bị dính vào nhau, khi chiên không dễ bị dính và vón cục.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Khi Xào Miến, Bạn Không Được Chiên Trực Tiếp Sau Khi Chần, Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Đúng Để Miến Không

Sườn Non Chua Ngọt Bắc Kinh

Cách Làm Thịt Heo Rang Sả Cực Ngon Hao Cơm

Cách Làm Gan Heo Xào Cần Tây

Cách Làm Mực Chiên Xù

Đầu Cá Hồi Chiên Tỏi