Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Bắp Cải Hầm Thịt Thơm Ngon
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:


1 cái bắp cải, 1 cân thịt lợn, 2 ~ 3 quả cà chua, lượng muối thích hợp, lượng tiêu thích hợp, nước tương nhạt vừa đủ, nửa củ hành tây, 1 quả trứng và lượng rau xanh vừa đủ.

Cách Làm:

    Cách 1: Đầu tiên bạn sơ chế bắp cải, rửa sạch bắp cải và bỏ lớp vỏ bên ngoài, sau đó khoét rỗng bên trong bắp cải, chỉ để lại lớp rau bên ngoài.
    


    2: Chọn một số lá bắp cải mềm non mới khoét ra, cắt nhỏ và để riêng để sử dụng sau.
    3: Cho nhân bánh vào chậu, thêm hành khô băm nhỏ, trứng gà đập dập, thêm bột nêm, nước tương nhạt vừa đủ rồi khuấy đều cho nhân bánh tan đều. Cho phần nhân thịt đã xào qua vào bắp cải, lót một ít lá bắp cải ở dưới đáy cho chắc.
    

    

    4: Cho ít dầu vào nồi, sau khi dầu nóng thì cho cà chua đã băm nhỏ vào xào, sau khi cà chua chín thì cho hành tây vào, đổ nước vào, đun nhỏ lửa để tạo thành nước sốt.
    

    5: Lấy một cái đĩa sâu lòng, cho phần cải bắp đã nhồi thịt úp ngược vào đĩa, rưới nước sốt cà chua vừa nấu lên trên. Sau đó dùng giấy thiếc bọc kín toàn bộ khay nướng, cho vào lò nướng và nướng ở nhiệt độ 185-190 độ trong 45 phút.
    

    6: 45 phút sau, mở giấy thiếc ra và cắt khúc bắp cải ra, bạn sẽ thấy mùi thơm phức và vị rất ngon. Không chỉ có vị thơm mà khi mở vung ra nếm thử cũng rất ngon. Làm một món ăn như vậy và phục vụ nó trên bàn ăn, chắc chắn sẽ trở thành một món tâm điểm trên bàn!
    

    Nếu bạn cũng thích ăn bắp cải, nếu bạn thực sự không thể tìm ra cách nào tốt hơn, tôi thực sự khuyên bạn nên thử phương pháp này

Source: ngoisao

Video liên quan về Các Món Khác hay Bắp Cải Hầm Thịt Thơm Ngon

Cách Làm Muối Ớt Xanh Chấm Hải Sản Liều Lượng Chuẩn Nhất

Cách Làm Xôi Vị

Hột Đác Rim Chanh Dây

Cách Nấu Bò Kho Ngon

Hướng Dẫn Cách Làm Món Nấm Kim Châm Cuốn Rong Biển