Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Bánh » Ăn Món Này Vào Mùa Thu Nhiều Hơn Canxi Gấp 3 Lần Trứng, 10 Nghìn Một Đĩa, Vừa Bổ Dưỡng Lại Vừa Ngon
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

củ cải trắng, muối, tiêu, khoai tây, tinh bột, bột mì, tỏi, ớt bột, đường, nước tương nhạt, giấm, dầu ớt.

Cách Làm:

    1. Bánh củ cải ăn có màu trong như pha lê, không béo ngậy, ít dầu mỡ và tốt cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng nhau chuẩn bị các nguyên liệu nấu ăn cho món bánh củ cải. Chuẩn bị một củ cải trắng, một thìa cà phê muối, một thìa cà phê tiêu, 50 gam tinh bột khoai tây, 100 gam bột mì, 3 ~ 5 nhánh tỏi và 3 ~ 5 ớt cay, một thìa đường, một thìa nước tương nhạt, một lượng giấm thích hợp và một lượng dầu ớt thích hợp. Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu nấu ăn này, chúng ta có thể bắt tay vào nấu món bánh củ cải.
    


    2. Nguyên liệu đầu tiên cần chế biến là củ cải trắng, nạo củ cải trắng thành sợi và đem ngâm nước cho thật sạch, sau khi rửa sạch thì vớt ra để kiểm soát độ ẩm trên bề mặt và bóp sạch nước. Tiếp theo, bạn lấy chảo ra, cho nửa nồi nước vào chảo, cho củ cải bào sợi vào, chần qua củ cải bào sợi cho đến khi củ cải bị nát, sau khi củ cải bào sợi nát thì vớt ra xả qua nước lạnh.
    

    3. Củ cải sau khi đã xả qua nước lạnh thì vớt ra vắt cho thật khô rồi cho lên thớt, sau đó dùng dao thái củ cải, thái càng nhỏ càng tốt và cho vào tô lớn sau khi cắt. Hộp chứa phải lớn hơn để thuận tiện cho quá trình trộn sau đó. Tiếp theo, chúng ta hãy cho một chút muối vào phần củ cải đã được bào nhỏ để tăng hương vị.
    

    4. Thêm một chút tiêu sau khi thêm muối, tiêu có thể làm tăng mùi thơm, sau khi thêm muối tiêu và ớt bột, chúng ta lấy và trộn đều tay, cố gắng trộn đều, sau đó cho vào bát thêm 50 gam tinh bột khoai tây và 100 gam bột mì, cho bột mì và tinh bột khoai tây vào trộn đều tay.
    

    5. Sau đó dùng tay nhào đều để tạo thành khối bột, vì bột tương đối nhớt và dễ dính tay nên tốt nhất bạn nên đeo găng tay dùng một lần khi nắm và trộn. Tiếp theo, chúng ta nhào một miếng bột nhỏ rồi cho nhân vào để nặn thành một chiếc bánh nhỏ, chiếc bánh không nên quá to mà nên nhỏ hơn một chút. Nặn xong cho lên xửng hấp trên nồi hấp 10 phút sau khi nước sôi.
    

    6. Tiếp theo, bạn cắt một ít tỏi băm và ớt cay, sau khi đã cắt xong cho vào bát. Tiếp theo bạn cho một chút muối, đường, xì dầu nhạt, giấm và dầu ớt vào bát rồi khuấy đều là xong. Bánh củ cải hấp chín vớt ra cho vào tô, có thể ăn với hương vị nguyên bản hoặc chấm với nước chấm đều rất ngon, bạn có thích không?
    

    Lời khuyên
    1. Nên bào sợi củ cải càng mỏng càng tốt và chia nhỏ ra một chút để hương vị thơm ngon hơn.
    2. Bật nồi hấp cách thủy cho bánh củ cải cắt nhỏ vào.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Bánh hay Ăn Món Này Vào Mùa Thu Nhiều Hơn Canxi Gấp 3 Lần Trứng, 10 Nghìn Một Đĩa, Vừa Bổ Dưỡng Lại Vừa Ngon

Cách Làm Bánh Mì Nướng Muối Ớt Giòn Ngon Hấp Dẫn

Cách Làm Takoyaki Siêu Ngon, Đơn Giản Tại Nhà

Bánh Khoai Mì Cay

Cách Làm Bánh Canh Gạo Sắt Sợi Không Cần Khuôn Bánh Canh

Bánh Gạo Hàn Quốc Hợp Với Khẩu Vị Người Việt