Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Canh » Khi Hầm Súp Gà, Một Số Người Chần Trước Và Một Số Người Thì Nấu Trực Tiếp, Hướng Dẫn Bạn Cách Nấu Ch
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

1 con gà, 5 lát gừng, 2 củ hành lá, một chút muối, nước.

Cách Làm:

    Bước đầu tiên, gà được sơ chế sạch, chặt miếng lớn, ngâm gà trong nước lạnh nửa tiếng để sạch huyết, sau đó rửa lại bằng nước sạch, lau khô. Gừng được cắt thành từng lát sẵn.
    


    Bước thứ 2, lá hành cần cắt nhỏ, bắc chảo lên bếp cho chút dầu ăn vào, sau khi đun nóng thì cho gà đã ráo nước vào xào cùng, xào khoảng 3 phút thì thêm nước vừa đủ vào.
    Bước thứ 3, bạn cho hành lá và gừng đã băm nhỏ vào nồi cùng lúc, sau khi nồi đun ở lửa lớn thì dùng thìa vớt bọt ở mặt trên nồi ra, vặn lửa nhỏ và tiếp tục nấu. Tránh cho thêm nước trong quá trình hầm.
    Bước thứ tư, sau hơn một giờ đun nhỏ lửa, gà sẽ chín hoàn toàn, nhưng chúng ta chủ yếu là uống nước canh, nên tiếp tục đun nhỏ lửa và đun khoảng hơn nửa giờ nữa, nước súp gà sẽ được ninh nhừ, lần này thêm một ít gia vị với muối vào.
    

    Bước thứ 5, bạn đun thêm vài phút cho ngấm gia vị, súp đã được thì tắt bếp, cho súp gà ra bát, rắc hành lá thái nhỏ lên trên, bày ra bàn là có thể thưởng thức được rồi.
    

    Tóm tắt: Đối với món súp gà hầm, nhiều người thích thêm nấm, khoai mỡ và các thành phần khác, mặc dù nó có thể làm tăng hương vị, nhưng nếu bạn tập trung uống súp gà, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng những gia vị đó cho món gà hầm. Chỉ cần thêm chút hành lá và gừng, vừa có thể làm nổi bật độ tươi ngon của món canh gà, vừa không bị mất đi giá trị dinh dưỡng. Khi hầm canh gà, chúng ta cần nắm vững những mẹo nhỏ để món canh gà hầm được tươi ngon và không bị tanh. Món súp gà bổ dưỡng và thơm ngon hơn, tốt cho sức khỏe.
    Mẹo nấu ăn:
    1. Để hầm súp gà, một số người sẽ chần nước trước và một số người khác sẽ hầm trực tiếp, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp chính xác. Ngâm gà trong nước lạnh và cho hết máu, khi nấu sẽ không chỉ có không có mùi huyết mà còn giữ được vị tươi, mềm, không bị khô, nước hầm gà được tươi hơn.
    2. Cần cho gà vào chiên trước, sau khi xào thì súp gà sẽ ngon hơn, nhưng nhớ đừng cho quá nhiều dầu, tránh để súp quá nhiều dầu mỡ. Đun bằng nước nóng, và đảm bảo thêm đủ nước vào một lần, không nên thêm nước giữa chừng, tránh ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của món canh.
    3. Hầm súp gà nhiều người thấy lúc đầu cho nhiều nước nhưng sau khi hầm xong thì không có nước súp, là do hầu hết mọi người chọn cách hầm trên lửa lớn. Nếu để lửa nhỏ, thịt gà, nước hầm sẽ không bị mất quá nhiều nước và ngon hơn, có thể cho muối vào nồi trước khi bắc ra.
    Nếu bạn thấy cách hầm gà này không tồi thì hãy sưu tầm để học hỏi hoặc chia sẻ cho nhiều người có nhu cầu nhé!
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Canh hay Khi Hầm Súp Gà, Một Số Người Chần Trước Và Một Số Người Thì Nấu Trực Tiếp, Hướng Dẫn Bạn Cách Nấu Ch

Cách Nấu Canh Hẹ Đậu Hủ Non

Canh Chua Gà

Cách Nấu Bí Đỏ Um Dừa ( Canh Kiểm)

Cách Nấu Canh Chua Cá Lóc Theo Vị Của Người Miền Tây

Canh Chua Bông Điên Điển Và Cá Rô Chiên Giòn