Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Tôi Đã Ăn Cải Thảo Hơn 20 Năm, Nhưng Luôn Cắt Sai. Xin Dạy Cho Bạn 'Phương Pháp Cắt Mới' Và Cách Làm
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cải thảo, đậu phụ, thịt ba chỉ, muối, xì dầu

Cách Làm:

    1. Đầu tiên, chúng ta cần bẻ từng tàu cải thảo bằng tay, sau đó chuẩn bị một bát nước trong, cho một chút muối vào bát rồi cho cải thảo vào ngâm nước muối. Để ngâm sau 5 phút rồi rửa sạch lại, để sang một bên cho ráo nước. Việc ngâm bắp cải với nước muối không chỉ có thể làm mềm bắp cải mà còn có vai trò khử trùng tốt.
    


    2. Sau khi rửa sạch cải thảo, bạn dùng tay bẻ nhỏ, ngắt thành từng khúc vừa phải, lá cải thảo cũng được bẻ theo cách tương tự. Như vậy việc nêm gia vị cải thảo sẽ dễ dàng ngấm hơn.
    

    3. Tiếp theo, chúng ta chuẩn bị một miếng đậu phụ, cắt thành từng lát dày vừa phải, sau đó chuẩn bị một miếng thịt ba chỉ khác rồi cắt miếng nhỏ vừa ăn. Rồi cắt tỏi và hạt tiêu và để sang một bên để sử dụng sau. Ngay sau khi bắc chảo lên, cho đậu phụ đã cắt vào chảo và từ từ chiên ở lửa vừa và nhỏ trong vài phút, cho đến khi đậu phụ có màu vàng nâu cả hai mặt là có thể dùng được.
    

    4. Sau đó, có dầu nóng trong nồi, chúng ta cho thịt ba chỉ đã cắt sẵn vào chiên, chiên cho hết phần mỡ thừa có trong mỡ, đợi đến khi bề mặt thịt chuyển sang màu vàng nâu là được. Sau đó chúng ta cho tỏi và hạt tiêu đã băm nhỏ vào nồi xào cùng với thịt ba chỉ một lúc cho thơm.
    

    5. Tiếp theo, chúng ta sẽ cuống cải thảo đã bẻ vào nồi, xào cùng cho đến khi chín mềm. Sau khi xào chín mềm ta cho lá cải thảo vào đảo đều, khi lá gần chín thì ta cho đậu phụ đã rán vào cùng, xào đều tay.
    

    6. Sau đó cho vào nồi một lượng muối và xì dầu thích hợp để nêm, tiếp tục xào cho chín. Như vậy là có thể lấy ra đĩa thưởng thức.
    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Tôi Đã Ăn Cải Thảo Hơn 20 Năm, Nhưng Luôn Cắt Sai. Xin Dạy Cho Bạn 'Phương Pháp Cắt Mới' Và Cách Làm

Hướng Dẫn Làm Món Sườn Xào Rau Củ Quả Sốt Chua Ngọt Thơm Ngon Mê Ly

Gà Xào Kiểu Miền Trung

Mực Chiên Giòn

Cách Làm Ngô Chiên Bơ Giòn Tan

Cánh Gà Chiên Tỏi Ớt Siêu Cay