Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Đừng Rửa Ruột Già Lợn Bằng Nước Sạch, Thêm Một Ít Giấm Và Thứ Này, Ruột Heo Sạch Và Không Hề Có Mùi
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Lợn ruột già (lòng già), tinh bột, giấm.

Cách Làm:

    1. Đầu tiên rửa ruột già của lợn nhiều lần bằng nước chảy, sau đó ruốt bỏ nước ra khỏi ruột già của lợn.
    


    
    

    2. Đổ giấm và tinh bột đã chuẩn bị vào ruột già, bọc đều bằng tay, sau đó lộn bên trong ruột lợn ra, và thêm một ít giấm và tinh bột vào tiếp tục rửa bằng tay trong 5 phút, và cuối cùng lột lại ruột già trở về hình dạng ban đầu.
    

    3. Sau khi rửa ruột già bằng tay theo các bước trên, ruột già sẽ được làm sạch hoàn toàn. Nếu vẫn không yên tâm sạch, bạn có thể lặp lại phương pháp trên nhiều lần. Rửa ruột già cho đến khi thấy sạch hoàn toàn.
    4. Cuối cùng, trước khi nấu ruột heo, tốt nhất là đun sôi nồi với nước, cho ruột heo đã rửa sạch vào nấu và điều chỉnh nhiệt vừa, nấu trong khoảng 15 phút, sau khi luộc trong nước, lòng sẽ không còn mùi tanh. Lúc này bạn có thể mang xào hoặc chế biến tùy thích.
    

    

    Cách làm sạch ruột lợn lớn:
    1. Hầu hết mọi người rửa ruột già lợn bằng nước hoặc giấm, nhưng bạn nên thêm tinh bột vào giấm. Nếu không có tinh bột, hãy thêm một ít bột mì, vì bột hoặc tinh bột có thể hấp thụ độ ẩm và mùi hôi, vì vậy nó có thể loại bỏ hoàn toàn mùi của ruột già, và sẽ có hương vị thơm ngon hơn.
    2. Trong trường hợp bình thường, không có nhiều ruột lợn. Sau khi rửa nhiều lần bằng nước chảy, bạn hãy thêm giấm và tinh bột để rửa và chà nhiều lần, sau 6-8 phút là sạch hoàn toàn ruột heo. Lặp lại các bước trên nhiều lần, chắc chắn sẽ không có mùi.
    3. Đừng vội nấu ăn sau khi rửa ruột già lợn, bởi vì có một bước quan trọng khác là cần luộc sôi trong nước, đây cũng có thể nói là bước cuối cùng để làm sạch ruột già của lợn. Sau đó bạn có thể mang nấu ăn. Chỉ sau làm sạch hoàn thành, bất kể bạn sử dụng phương pháp nào để nấu ruột heo đều ngon.
    Lưu ý: Không nên rửa ruột heo bằng mỗi nước. Ngoài việc thêm giấm, thêm một ít tinh bột hoặc bột. Nó có mùi thơm hơn. Mùi này sẽ tự động được loại bỏ. Ngoài ra, các cơ quan nội tạng khác cũng có thể được thử theo cách này.
    

    

    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Đừng Rửa Ruột Già Lợn Bằng Nước Sạch, Thêm Một Ít Giấm Và Thứ Này, Ruột Heo Sạch Và Không Hề Có Mùi

Thịt Cuốn Lá Tía Tô

Đậu Phụ Nhồi Thịt Sốt Cà Chua

Trứng Chiên Lạp Xưởng

Bánh Mít Chiên

Cánh Gà Chiên Mắm