Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Chiên Xào » Cách Làm Trứng Cút Chiên Nước Mắm Lạ Miệng Cực Đưa Cơm
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Trứng cút 30 quả, bột mì 2 muỗng canh, tỏi băm 2 muỗng cà phê, ớt băm 1 muỗng cà phê, tương ớt 2 muỗng canh, dầu ăn, nước mắm 2 muỗng canh, gia vị thông dụng đường, hạt nêm, tiêu xay mỗi thứ 1 ít.


Cách Làm:

    
    Luộc trứng cút: Bắc nồi lên bếp, cho vào khoảng 500 ml nước và cho toàn bộ trứng cút vào luộc trong 4 - 6 phút. Trứng sau khi chín thì vớt bỏ ra tô nước lạnh, sau đó vớt ra và bóc sạch vỏ. Sau khi bóc sạch vỏ, cho vào tô trứng cút 2 muỗng canh bột mì và dùng sạn trộn đều.
    


    

    
    Bắc nồi lên bếp, thêm vào khoảng 200 ml dầu ăn, khi dầu sôi lên thì cho trứng cút vào chiên vàng đều. Sau khi trứng cút đã vàng, vớt ra dĩa có phủ 1 lớp giấy thấm dầu hoặc khăn giấy để hút bớt lượng dầu thừa bên ngoài trứng.
    

    Để làm nước sốt: Bắc chảo lên bếp, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn, đun với lửa vừa, đợi nóng thì thêm 2 muỗng cà phê tỏi băm, 2 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh đường, 1 muỗng canh hạt nêm, 2 muỗng canh nước lọc, 2 muỗng canh tương ớt, 1 muỗng cà phê tiêu xay, 1 muỗng cà phê ớt băm và đảo đều hỗn hợp hòa quyện với nhau.
    

    Sau đó cho trứng cút đã chiên vào đảo đều với hỗn hợp nước sốt. Bạn nên vặn lửa mức nhỏ nhất trong vòng 3 phút cho gia vị thấm dần vào trong trứng. Cuối cùng là nêm nếm lại cho vừa ăn trước khi tắt bếp và cho ra đĩa để sử dụng.
    

    

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Chiên Xào hay Cách Làm Trứng Cút Chiên Nước Mắm Lạ Miệng Cực Đưa Cơm

Cá Hồi Rán Sốt Măng Tây Cuộn Thịt Hun Khói

Mực Chiên Nước Mắm

Tôm Hùm Rang Kiểu Hong Kong

SỮA TƯƠI CHIÊN GIÒN

Lươn Xào