Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Dù Kính Có Bẩn Hay Mờ Đến Đâu, Tôi Cũng Sẽ Hướng Dẫn Bạn Mẹo Lau Kính, Sẽ Sạch Hơn Dùng Khăn Lau! Hã
Tác Giả: Sưu Tầm
Trong cuộc sống có nhiều người đeo kính nhưng rất dễ bị dính một ít bụi bẩn, mồ hôi,... làm cho kính rất mờ, ảnh hưởng đến thị giác, một số người thường dùng giấy vệ sinh để lau, có thể loại bỏ một số vết bẩn đơn giản nhưng hiệu quả không đáng kể.

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mẹo làm sạch kính chỉ trong vài phút, hãy xem thử nhé.

Bước đầu tiên: Chúng ta thường dùng khăn lau kính để lau bụi trên kính, thực tế đây là cách làm sai, lau kính một hai lần thì không sao, nhưng nếu quá nhiều lần thì rất dầu mỡ và bụi sẽ bám vào khăn lau kính. Dùng khăn lau kính sẽ chỉ càng ngày càng bẩn, cách lau kính đúng là chuẩn bị trước một chậu nước sạch, sau đó làm ướt mắt kính bằng nước.

Bước thứ hai: Sau khi làm mắt kính, chúng ta dùng nước tẩy rửa nhỏ vài giọt lên mắt kính, một ít là đủ rồi, dùng các đầu ngón tay ấn và giữ để xoa đi chà lại vài lần để loại bỏ các vết bẩn và vết dầu trên kính, nó đóng vai trò làm sạch rất tốt, và cũng không làm hỏng mắt kính, mặt sau của mắt kính cũng cần được làm sạch, giống như phần tiếp xúc giữa mắt kính và khung cũng cần được làm sạch cẩn thận.

Bước thứ ba: Sau khi vệ sinh xong chúng ta sẽ dùng nước sạch để lau kính, có thể bảo vệ tròng kính tốt hơn, không bị hỏng, sau khi vệ sinh xong chúng ta sẽ tráng lại bằng vòi nước chảy, lưu ý khi xả nước thì càng chậm, đừng xả quá nhiều, chỉ cần xả sạch chất tẩy rửa trên kính, sau đó để ở nơi mát và thoáng để khô tự nhiên.

Kết luận:0 Dù kính có bẩn hay mờ đến đâu, hãy học ngay mẹo nhỏ này, còn sạch hơn lau kính bằng giẻ lau kính! Bạn đã học được mẹo này để nhanh chóng làm sạch kính của mình chưa? Nó trông rất đơn giản và thực tế phải không? Và khi bạn đeo kính lại, chúng sẽ trở nên rất sạch sẽ, không có vết bẩn hay bụi bám vào, hiệu quả rất tốt, bạn hãy nhanh chóng thử ngay tại nhà nhé!

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Muối Dưa Cải Ngon

Xôi Xéo Siêu Tốc Với Nồi Cơm Điện

Mẹo Nấu Xôi Đậu Xanh

Làm Bánh Cuốn Thơm Ngon Đơn Giản Bằng Chảo Chống Dính Tại Nhà

Cách Kho Cá Ngon Bằng Niêu Đất Đơn Giản Khó Cưỡng