Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Làm Vịt Om Bia, Khi Nào Cho Bia Vào? Nhiều Người Không Hiểu, Thảo Nào Thịt Vịt Không Ngon
Tác Giả: Sưu Tầm
Giờ giá heo tăng quá nhiều nên nhiều người chuyển sang ăn thịt gà, thịt vịt, thịt vịt dai dai, hương vị thơm ngon cũng được mọi người yêu thích. Giá trị dinh dưỡng của thịt vịt cũng rất cao, phù hợp hơn với những người có thể trạng yếu.

Có nhiều cách chế biến thịt vịt như vịt rang muối, kho tộ, vịt luộc… Trong đó vịt nấu bia cũng là một phương pháp rất được ưa chuộng, kết hợp giữa bia và thịt vịt có vị thơm ngon rất lạ miệng, hương vị thơm ngon. Món này là một trong những món khá khó nấu tại nhà bởi chỉ cần sự kết hợp không hợp lý giữa bia và vịt thì có thể khiến món ăn không ngon, thịt vịt dai, hương vị bị ảnh hưởng

Khi làm món vịt nấu bia cũng nên chú ý về thời điểm cho bia vào, nhiều người chưa hiểu rõ và thường làm sai. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiêu tới các bạn một số bí quyết để nấu món vịt om bia thơm ngon, hãy cùng tham khảo để biết cách làm chính xác nhé.

Đầu tiên, thịt vịt ta làm sạch, chặt miếng vừa ăn, chuẩn bị một nồi nước, cho gừng và hành lá, cho thịt vịt vào, đun trên lửa lớn khoảng 5 phút, sau đó vớt thịt vịt ra rửa sạch với nước ấm. Vì thịt vịt sẽ hơi có mùi tanh nên chần qua nước cho hết mùi tanh.

Chuẩn bị một chiếc chảo với một chút dầu ăn, cho tỏi băm, hành lá, hoa hồi, gừng thái chỉ vào đảo đều cho thơm rồi cho thịt vịt vào đảo đều, thêm chút xì dầu tiếp tục đảo đều đến khi thịt vịt gần chín, đổi màu thì cho bia vào. Nhiều người hiểu sai, cho bia từ khi thịt vịt vẫn sống, thời điểm chuẩn nhất là cho bia vào lúc thịt vịt đã gần chín.

Đun sôi trên lửa nhỏ khoảng 30 phút rồi cho khoai tây, nấm vào đến khi phần nước gần cạn thì thêm muối, hạt nêm rồi cho ra đĩa thưởng thức.

Chúc các bạn thành công và đừng quên giới thiệu tới bạn bè, người thân nhé.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

TỈA CHUỘT VÀ THỎ BẰNG TRÁI BƯỞI BÀY MÂM CỖ TRUNG THU CHO BÉ

Cách Nấu Cháo Nhanh Cho Bé

Cách Rút Xương Chân Gà

Mẹo Ngâm Mơ Thơm Và Ngon

Bí Quyết Làm Bánh Giọt Nước Mochi Trong Veo