Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Mẹo Hô Biến Nhà Thành Resort
Tác Giả: Sưu Tầm
Sử dụng bộ ga giường, chăn màu trắng; mua chai lọ đồng bộ để đặt trong phòng tắm... làm tăng vẻ sang trọng cho nhà ở.

1. Thay khăn nhiều màu thành khăn màu trắng

Những chiếc khăn đầy màu sắc với những họa tiết vui nhộn có thể trông dễ thương, nhưng nếu bạn muốn tạo cho phòng tắm của mình sự sang trọng, chỉ cần mua những chiếc khăn màu trắng. Màu này phù hợp với bất kể màu sắc nào của phòng tắm.

2. Sử dụng ga giường, chăn màu trắng

Những bộ ga giường màu trắng dễ làm sạch, chỉ cần ít thuốc tẩy, bộ ga sẽ trông như mới. Hơn nữa, chúng có thể chịu được nhiệt độ cao, không giống hầu hết các bộ ga giường có màu.

3. Trang trí nhà với trái cây

Bạn có thể mang lại sức sống cho nhà bếp hoặc phòng khách của mình bằng cách đặt một số bát trái cây trên bàn. Hãy nhớ rằng mặc dù sử dụng trái cây giả trông có vẻ ổn, hầu hết các chuyên gia thích sử dụng trái cây thật. Đảm bảo kết hợp màu sắc đúng cách, và khi bạn đã tìm được sự kết hợp hoàn hảo, hãy giữ nó đơn giản và đừng lạm dụng nó.

4. Có nhiều nguồn sáng

Hãy dùng một số đèn bàn nhỏ, nến hoặc đèn dây. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một bầu không khí ấm cúng.

5. Đóng khung gương của bạn

Một chiếc gương bình thường có thể biến thành một phụ kiện sành điệu cho bất kỳ căn phòng nào. Thông thường, nó không đòi hỏi nhiều tiền. Ngoài ra còn có nhiều loại khung để lựa chọn và bạn có thể tùy chỉnh chúng sao cho phù hợp hoàn hảo với căn phòng của bạn.

6. Mua các chai lọ đồng bộ

Mua hộp đựng xà phòng, hộp đựng bàn chải đánh răng đồng bộ. Bằng cách này, các phòng của bạn sẽ trông có tổ chức hơn và thậm chí gọn gàng hơn. Rất nhiều cửa hàng cung cấp những set đồ giá rẻ, và nếu sự đa dạng của chúng khiến bạn choáng ngợp, hãy chỉ chọn những bộ có màu sắc trung tính và thiết kế tối giản.

7. Sử dụng khay

Chúng ta sử dụng một số sản phẩm thường xuyên đến nỗi việc giấu chúng vào ngăn kéo và lấy ra sử dụng lại không có ý nghĩa gì - điều đó chỉ gây lãng phí năng lượng của bạn. Thay vì chất đống mọi thứ lên bàn, hãy đặt tất cả đồ đạc của bạn lên một chiếc khay sang trọng . Căn phòng của bạn sẽ ngay lập tức trở nên gắn kết và sang trọng hơn.

8. Trang trí bề mặt cũ bằng giấy dán họa tiết vân đá cẩm thạch

Nếu không thể làm cho bề mặt sạch bong và sáng bóng cho dù bạn có chà kỹ thế nào, hãy đầu tư vào giấy dán đá cẩm thạch. Dán nó lên bề mặt cần trang trí. Họa tiết vân đá cẩm thạch là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Làm Sạch Lòng Lợn Hết Hôi

Cách Rửa Lòng Lợn Hết Mùi, Hết Nhớt, Trắng Sạch, Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Cách Bảo Quản Đậu Không Bao Giờ Hư

Cách Lột Khoai Môn Không Ngứa Tay

Mẹo Chiên Cá Thơm Ngon